Giao ban thi đua Khối An ninh CATP năm 2021

18:21 30/11/2021

Sáng 30-11, Công an Thành phố Hải Phòng (CATP) tổ chức giao ban thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” Khối An ninh năm 2021. Đại tá Phạm Viết Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP chủ trì hội nghị.

Đại biểu tham dự giao ban

Trong năm 2021, các đơn vị trong Khối đã tập trung chỉ đạo thực hiện tốt chỉ tiêu công tác thi đua đề ra. Phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” được triển khai với nhiều nội dung, biện pháp thiết thực, hiệu quả, góp phần quan trọng nâng cao chất lượng công tác chuyên môn nghiệp vụ.

Tập thể cán bộ chiến sỹ trong Khối tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, tích cực rèn luyện, phấn đấu, khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, cùng các lực lượng CATP bảo đảm tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị quan trọng, đặc biệt là cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp và khó lường, các mặt công tác đã được cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị tập trung chỉ đạo, chất lượng ngày càng được nâng cao. Đồng thời các đơn vị trong Khối đã làm tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy, Giám đốc CATP, Thành ủy-UBND TP đề ra các biện pháp giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến ANTT; Làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, động viên CBCS hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ vững đoàn kết nội bộ, không có CBCS sai phạm bị kỷ luật.

Nhiều tập thể, cá nhân trong Khối được các cấp biểu dương, khen thưởng. Cụ thể trong năm, 2 tập thể và 3 cá nhân đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 14 tập thể và 15 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ Công an và UBND TP; 59 lượt tập thể và 224 lượt cá nhân được nhận giấy khen của các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Giám đốc CATP và các ngành, đơn vị, địa phương; cùng nhiều lượt tập thể và cá nhân được biểu dương tại Khối về thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Viết Dũng đánh giá cao những kết quả tích cực các đơn vị trong Khối đã đạt được trong năm 2021, trong đó điểm nhấn quan trọng là công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và bảo vệ an toàn cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội, Đại biểu HĐND các cấp, cũng như giữ vững ổn định về ANTT trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Phó Giám đốc CATP yêu cầu các đơn vị trong Khối phát huy kết quả đạt được, nắm chắc tình hình và yêu cầu nhiệm vụ, trên cơ sở 7 nhóm nhiệm vụ đã được hội nghị thông qua, tiếp tục triển khai tốt công tác thi đua trong thời gian tới.

Đồng chí Phó Giám đốc CATP cũng chỉ đạo bổ sung một số nhiệm vụ như hoàn thiện các chỉ tiêu công tác, tham mưu cho Giám đốc CATP và các ban ngành thành phố về bảo vệ an ninh quốc gia, trọng tâm là quản lý người nước ngoài trên địa bàn thành phố...

Bên cạnh đó, các đơn vị trong Khối cần kiểm tra, hướng dẫn công tác chuyên môn đối với Công an các quận, huyện; tăng cường công tác nghiệp vụ; tiếp tục làm tốt các mặt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị trong việc tăng cường quản lý, nắm bắt tình hình tư tưởng cán bộ, chiến sỹ, phòng ngừa các sai phạm xảy ra.

LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông