Giao ban thi đua Khối An ninh năm 2022

15:36 01/12/2022

Chiều 30-11, Công an Thành phố Hải Phòng (CATP) tổ chức giao ban thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” Khối An ninh năm 2022. Đồng chí đại tá Phạm Viết Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP chủ trì hội nghị.
Đại tá Phạm Viết Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP phát biểu tại Hội nghị.

Trong năm 2022, các đơn vị trong Khối đã tập trung chỉ đạo thực hiện tốt chỉ tiêu công tác thi đua đề ra. Phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” được triển khai với nhiều nội dung, biện pháp thiết thực, hiệu quả, góp phần quan trọng nâng cao chất lượng công tác chuyên môn nghiệp vụ.

Tập thể cán bộ chiến sỹ trong Khối tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, tích cực rèn luyện, phấn đấu, khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, cùng các lực lượng CATP bảo đảm tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị quan trọng diễn ra trên địa bàn thành phố.

Trong bối cảnh tình hình thế giới có nhiều chuyển biến mới, dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, các mặt công tác đã được cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị tập trung chỉ đạo, chất lượng ngày càng được nâng cao.

Đồng thời các đơn vị trong Khối đã làm tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy, Giám đốc CATP, Thành ủy - UBND TP đề ra các biện pháp giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến ANTT; Làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, động viên CBCS hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không có CBCS sai phạm bị kỷ luật.

Nhiều tập thể, cá nhân trong Khối được các cấp biểu dương, khen thưởng. Cụ thể trong năm, 2 cá nhân được Chủ tịch nước tặng Huân chương; 3 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 14 tập thể và 26 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ Công an và UBND TP; 347 lượt tập thể và cá nhân được nhận giấy khen của các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Giám đốc CATP và các ngành, đơn vị, địa phương trao tặng. 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Viết Dũng đánh giá cao những kết quả tích cực các đơn vị trong Khối đã đạt được trong năm 2022. Khẳng định các đơn vị trong Khối đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu công tác năm do Đảng ủy – Giám đốc CATP giao; phong trào thi đua được triển khai bài bản, đồng bộ, với nhiều nội dung mới, chủ đề phong phú, thiết thực, lôi cuốn đông đảo CBCS tham gia.

Đồng chí Phó Giám đốc CATP yêu cầu các đơn vị trong Khối phát huy kết quả đạt được, nắm chắc tình hình và yêu cầu nhiệm vụ, trên cơ sở 7 nhóm nhiệm vụ đã được Hội nghị thông qua, tiếp tục triển khai tốt công tác thi đua trong thời gian tới.

Sau khi dành thời gian phân tích, đánh giá tình hình cụ thể, đồng chí Phó Giám đốc CATP cũng chỉ đạo bổ sung một số nhiệm vụ mới liên quan đến công tác nghiệp vụ.

Đồng thời yêu cầu các đơn vị trong Khối tăng cường kiểm tra, hướng dẫn công tác chuyên môn đối với Công an các quận, huyện; tiếp tục làm tốt các mặt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị trong việc tăng cường quản lý, nắm bắt tình hình tư tưởng cán bộ, chiến sỹ, phòng ngừa các sai phạm xảy ra.

Đồng chí Phạm Viết Dũng nhấn mạnh, thời gian còn lại của năm cũng như dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, khối lượng công việc rất lớn, nhiệm vụ đặt ra đối với CATP nói chung và Khối An ninh - Tình báo nói riêng là rất nặng nề, vì vậy các đơn vị trong Khối cần tăng cường hơn nữa triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao bảo đảm hiệu quả cao nhất.

          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích