Giao ban xây dựng lực lượng quý II/2011 khối CSND

16:05 18/07/2011

Chiều 15-7, các đơn vị thuộc khối Cảnh sát nhân dân - Công an thành phố đã tổ chức giao ban công tác xây dựng lực lượng quý II/2011. Đến dự và chỉ đạo có đại tá Lê Quốc Trân - Phó giám đốc CATP.

Các chiến sỹ CAGT làm nhiệm vụ
Các chiến sỹ CAGT làm nhiệm vụ

Quý II/2011, cấp uỷ, BCH các đơn vị thuộc khối CSND Công an thành phố tiếp tục bám sát sự chỉ đạo của Đảng uỷ, Giám đốc CATP, triển khai thực hiện có hiệu quả công tác XDLL, tạo chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của mỗi đơn vị.

Trong đó, tập trung đưa nội dung cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hoá vì nhân dân phục vụ” đi vào thực tiễn công tác, chiến đấu của CBCS. Đồng thời tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, động viên CBCS yên tâm công tác, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phong trào thi đua “Vì an ninh tổ quốc” được các đơn vị chú trọng. Tùy theo đặc thù nhiệm vụ, các đơn vị đã xây dựng chủ đề thi đua và khẩu hiệu hành động phong phú, đa dạng, thu hút CBCS tích cực tham gia. Trong đó, Phòng PC44 với chủ đề “Xây dựng tính nhân văn trong công tác, xây dựng hình ảnh đẹp người cán bộ điều tra”; Phòng PC45 với chủ đề “Chủ động nắm chắc tình hình, đấu tranh triệt xoá các ổ nhóm tội phạm hình sự nguy hiểm, giữ gìn TTATXH trên địa bàn thành phố”…

Kết quả, trong quý II/2011, các đơn vị đều hoàn thành vượt mức chỉ tiêu các mặt công tác. Toàn khối có 87,1% CBCS đạt loại A và 11,9% CBCS đạt loại B, đã có 22 lượt tập thể và 89 lượt cá nhân ở các đơn vị trong khối được các cấp khen thưởng. Cũng trong quý, toàn khối đã tổ chức kết nạp Đảng 6 đảng viên, hoàn thành hồ sơ đề nghị kết nạp Đảng cho 27 quần chúng ưu tú, giới thiệu 26 quần chúng đi học cảm tình Đảng và công nhận 11 đảng viên chính thức. Qua phân loại công tác quý, 15/15 đơn vị phòng thuộc khối CSND đều đạt loại A,

Tại hội nghị, đại diện 15 đơn vị  khối CSND đã ký kết giao ước thi đua qúy III/2011, trong đó tập trung tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng, đẩy mạnh thi đua “Vì an ninh tổ quốc”; nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ TTATXH của thành phố.

PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích