Nhân dân gửi Thư cảm ơn Đội 7, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH

21:22 25/07/2024

Bà Nguyễn Thị Chư, sinh 1970, ở thôn Tạ Ngoại, xã An Hòa, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng, có bố là cụ Nguyễn Văn Ngạn, sinh 1920, mất năm 1987. Gia đình bà Chư nhiều năm nay có nguyện vọng tìm di ảnh của cụ Ngạn để thờ nhưng không tìm thấy.

Ngày 28/5/2024, sau khi biết được nguyện vọng của gia đình, CBCS Đội 7, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH - Công an thành phố, đã nhiệt tình giúp đỡ bà Chư tìm di ảnh cụ Ngạn.

Chỉ sau một thời gian ngắn đơn vị đã tìm thấy và chuyển bản Scan ảnh của cụ cho gia đình. Tinh thần, trách nhiệm, sự tận tâm trong công việc kể trên của CBCS đơn vị khiến gia đình bà Chư vô cùng cảm kích, mến phục.

Vừa qua, thay mặt gia đình, bà Chư đã gửi Thư cảm ơn đến lãnh đạo Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, Chỉ huy Đội 7 để bày tỏ niềm tri ân sâu sắc tới CBCS đơn vị đã nhiệt tỉnh giúp đỡ, hỗ trợ gia đình tìm di ảnh của cụ Ngạn.

Cũng qua thư, gia đình bà Chư kính chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân đã tin tưởng giao phó.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông