GIAO BAN XDLL QUÝ I/2016 KHỐI CÔNG AN PHƯỜNG

15:53 31/03/2016

 

Các cá nhân được khen thưởng
Các cá nhân được khen thưởng

Sáng 23-3, tại CAP Lam Sơn, CAQ Lê Chân tổ chức hội nghị giao ban XDLL quý I/2016 khối Công an phường. Đến dự có đại diện lãnh đạo phòng PX15, PV28 CATP, BCH CAQ Lê Chân.

Trong quý I vừa qua, công tác XDLL và phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” được Đảng ủy, BCH công an 15 phường quan tâm và thực hiện với những chỉ tiêu, nội dung, biện pháp cụ thể, sát hợp với thực tế, phát huy hiệu quả trên các mặt công tác.

Trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo ANCT - TTATXH Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Công an các phường đã hoàn thành tốt chỉ tiêu đề ra, đồng thời giữ vững ANTT, TTATGT, không để xảy ra vụ việc gây hậu quả nghiêm trọng, không có tiếng pháo trong và sau Tết Nguyên đán. Lực lượng CBCS thực hiện nghiêm túc chế độ thường ứng trực sẵn sàng chiến đấu và chấp hành Điều lệnh CAND...

Tình hình ANCT - TTATXH trên địa bàn 15 phường tiếp tục được giữ vững, tỷ lệ điều tra khám phá án cao. Trong quý I/2016, các lực lượng CAQ đã điều tra khám phá 21 vụ phạm pháp hình sự với 46 đối tượng, đạt tỷ lệ 87,5%. Kết hợp với các đội nghiệp vụ xóa phá 4 chuyên án và 1 ổ nhóm; bắt giữ 107 vụ cờ bạc, số đề với 121 đối tượng. Đặc biệt, trong đấu tranh với tội phạm ma túy, công an các phường đã bắt giữ xử lý 43 vụ với 44 đối tượng mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy, đề nghị truy tố 40 vụ với 41 đối tượng.

Công an các phường còn làm tốt công tác quản lý nhà nước về TTXH, tăng cường công tác quản lý địa bàn, thu hồi vũ khí - vật liệu nổ - công cụ hỗ trợ; đã giao nộp tổng số 98,6kg pháo; 97 quả pháo nổ; 6,1kg thuốc nổ; 575 viên đạn các loại; 1 hộp tiếp đạn; 415 dao kiếm các loại; 1 súng thể thao. Trong quý I/2016, khối Công an phường đã xây dựng được 1 mô hình phong trào mới đi vào hoạt động; các mô hình cũ đang hoạt động có hiệu quả và phát huy nhân rộng.

Tại hội nghị, đã có 15 cá nhân có thành tích xuất sắc được biểu dương, khen thưởng.

Phát huy các kết quả đạt được, thời gian tới, Công an các phường tiếp tục đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm như: đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng đối với CBCS; tăng cường thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng gắn với thực hiện các cuộc vận động của ngành; tranh thủ mọi nguồn vốn về tài chính - hậu cần của ngành cũng như của địa phương đảm bảo phục vụ tốt các yêu cầu công tác; bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị lớn của thành phố và địa phương; phấn đấu không để xảy ra các tình huống đột xuất bất ngờ và khiếu kiện mới nảy sinh; chủ động phòng ngừa làm giảm phạm pháp hình sự từ 8% trở lên so với cùng kỳ…

Thái Bình


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông