Giây phút sinh tử tại kháp đấu số 14

18:43 02/07/2017

Về vụ tử nạn thương tâm tại Vòng loại chọi trâu Đồ Sơn 2017, hôm nay, gia đình ông Đinh Xuân Hướng đang lo hậu sự, tổ chức tang lễ tại gia đình tại phường Vạn Hương, Đồ Sơn. Đến động viên, thăm hỏi gia đình, người dân Đồ Sơn cùng đại diện các đoàn thể đều tỏ rõ sự tiếc thương. Sự cố tại kháp đấu giữa trâu 23 và 18 thực sự là một câu chuyện đau lòng đối với những người dân ở đây.

Ông Lưu Đình Vũ kể lại câu chuyện

Gặp ông Lưu Đình Vũ, ở phường Vạn Hương, chủ trâu số 23, phóng viên Báo ANHP được nghe kể lại câu chuyện diễn ra trực tiếp tại sới chọi: Tại kháp đấu số 14, ông Vũ cùng quản ngưu dắt trâu 23 của mình theo cửa Nam vào sới chọi, còn trâu số 18 của ông Hướng đi theo cửa Bắc.

Khi cả hai trâu 18 và 23 đã ở trên sân, cách nhau khoảng 50m thì trâu 18 được rút dây dắt mũi, đến lúc trâu 18 lại gần trâu 23, khoảng cách còn khoảng 6-7m thì ông Vũ thấy mắt trâu không nhìn vào trâu 23 mà nhìn thẳng vào ông. Đến lúc khoảng cách còn rất gần, chỉ từ 3-5m, ông Vũ đã chủ động né ngang không lùi để tránh trâu 18. Ông Vũ cho biết, chỉ cần chậm một bước chân thôi là trâu số 18 đã lao thẳng vào người.

Cũng theo lời ông Vũ, ngay sau đấy, trâu 18 quay ra đối đầu với trâu 23 nhưng lại bỏ chạy, vì thế ông Hướng nghĩ trâu bỏ cuộc nên định lại gần để xỏ dây dắt mũi trâu ra khỏi sới chọi, không ngờ bị trâu húc liên tục dẫn đến cái chết thương tâm.

Huyền Trâm - Thủy Chung

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông