Giới thiệu về tiềm năng, lợi thế trong thu hút đầu tư của Hải Phòng với các doanh nhân Trung Quốc

15:57 28/12/2023

Sáng 28-12, Hội đồng Mạc tộc Hải Phòng phối hợp Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng tổ chức Hội nghị giới thiệu các chủ trương, cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh tại Hải Phòng cho các doanh nhân trong đoàn khách du lịch Trung Quốc sang thăm Hải Phòng.

                                Giới thiệu về tiềm năng, lợi thế trong thu hút đầu tư của Hải Phòng với các doanh nhân Trung Quốc

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng giới thiệu những lợi thế cạnh tranh, hạ tầng giao thông đồng bộ của thành phố Hải Phòng và các chính sách ưu đãi hấp dẫn trong khu kinh tế, khu công nghiệp. Cùng với đó là sự quan tâm, đồng hành và hỗ trợ của thành phố Hải Phòng nói chung và của Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng nói riêng với các doanh nghiệp, nhà đầu tư trên địa bàn. Hiện nay Hải Phòng đang có 904 dự án FDI với tổng vốn đầu tư đạt 29,3 tỷ USD. Năm 2023, số vốn thu hút đầu tư FDI tại Hải Phòng ước đạt 3,5 tỷ USD, dẫn đầu cả nước. Tại Hải Phòng hiện có 2 khu công nghiệp của nhà đầu tư Trung Quốc là Khu công nghiệp Đồ Sơn và Khu công nghiệp An Dương.

Đại diện các doanh nhân trong đoàn khách du lịch Trung Quốc trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Hội đồng Mạc tộc Hải Phòng và Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng; bày tỏ ấn tượng đối với sự phát triển của thành phố cũng như các tiềm năng, lợi thế, cùng các chính sách thu hút đầu tư. Nhân dịp này, đại diện Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng cũng giải đáp, làm rõ các quan tâm của các doanh nhân trong đoàn trong việc tìm hiểu và đầu tư vào thành phố./.

                                                                                                                                        Hồng Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích