Giới trẻ thích thú với Slime - chất nhờn ma quái

09:20 16/08/2017

Thời gian gần đây, giới trẻ thành phố đặc biệt là lứa tuổi học sinh phổ thông vô cùng thích thú với món đồ chơi mang tên Slime - chất nhờ ma quái.

Thích thú với Slime đủ sắc màu

 Nhìn về hình thức, loại chất nhờn này khiến nhiều người kinh hãi, thế nhưng chúng lại trở thành món đồ chơi thể hiện sự sáng tạo, độc đáo thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Ưu điểm của loại đồ chơi này là nhiều màu sắc bắt mắt như hồng, tím, vàng, xanh, cam… nhỏ gọn, có thể dễ dàng biến hóa thành bất kỳ hình thù gì theo ý muốn.

Thêm vào đó, nhiều người còn sáng tạo dùng slime để làm sạch bàn phím máy tính hay cho đồ chơi vào trong slime để tạo những món đồ chơi mới lạ, độc đáo thể hiện cá tính và sự sáng tạo. Slime - chất nhờn ma quái dễ dàng tìm thấy ở tất cả các cổng trường học hay trong các nhà sách lớn, nhỏ trên địa bàn thành phố.

Giá của một hộp "chất nhờn ma quái" là 5.000 đồng đến 50.000 đồng. Nếu mua silme có kèm theo đồ chơi thì có giá 12.000 đồng đến 70.000 đồng tùy vào trọng lượng và phụ kiện đi kèm.

Khi nhìn thấy trẻ con chơi slime, nhiều phụ huynh tỏ ra khá e ngại và lo sợ những chất tạo nên món đồ chơi này sẽ gây nguy hại cho sức khỏe của trẻ em. Tuy nhiên, các chuyên gia thực phẩm cũng cảnh báo đó là món đồ chơi an toàn, không phai ra tay.

Nhưng sau khi trẻ chơi xong cần lưu ý rửa tay để đảm bảo vệ sinh, cần để xa tầm tay trẻ nhỏ (dưới 3 tuổi), tránh cho trẻ nhầm lẫn với bánh kẹo ăn vào sẽ gây nghẹn và đe dọa đến sức khỏe.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích