Giữ màu son lâu trôi

15:09 17/04/2019

Một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ đó là việc phai màu môi sau khi ăn hoặc vui chơi cả ngày. Những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp giữ màu son lâu hơn đấy.

Kẻ viền môi cùng là một trong những cách hiệu quả, chỉ cần dùng chì có tông màu nude hoặc trùng với màu son bạn muốn dùng, tô lên môi để định hình và giúp cho lớp son môi sau đó giữ được lâu hơn.

Sau khi tô lớp đầu tiên hãy thấm môi mình qua lớp khăn giấy rồi tiếp tục tô thêm lớp son nữa là được, lúc này màu son sẽ bám chặt hơn và thích hợp cho những loại son lì, không bóng nhũ.

Dùng son dưỡng ẩm vừa giúp giữ môi căng mọng lại làm cho màu son lâu phai hơn. Son dưỡng ẩm giúp môi không thâm, không khô ráp, nứt nẻ và làm mềm môi hơn, dùng son môi dưỡng ẩm một công đôi việc đúng không nào.

Cách đơn giản cuối cùng đó là dùng son lì để vừa tiện dụng lại giúp giữ màu son hiệu quả. Đây chính là trợ thủ đắc lực giúp các bạn gái luôn rạng rỡ. Tuy nhiên son lì thường ko có độ dưỡng và bóng tự nhiên, hay gây cảm giác khô môi nên bạn có thể bổ sung lớp dưỡng trong suốt để đôi môi trông mềm mại nhé.

Ngọc Oanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông