"Hải Phòng - Điểm đến thành công"

17:22 19/04/2019

Chiều 19-4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì buổi họp báo giới thiệu Lễ hội Hoa Phượng đỏ Hải Phòng 2019 tại Trung tâm hội nghị thành phố.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam phát biểu tại buổi họp báo

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ là sự kiện chính trị - văn hóa xã hội được tổ chức thường niên và trở thành Lễ hội truyền thống của thành phố. Năm 2019 là năm thứ 8 thành phố Hải Phòng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ gắn với kỷ niệm 64 năm Ngày giải phóng Hải Phòng (13-5-1955 *13-5-2019).

Với chủ đề "Hải Phòng - Điểm đến thành công", Lễ hội diễn ra từ ngày 10-5 đến 13-5 với 64 hoạt động được các Sở, ngành, quận, huyện tổ chức.

Trong đó, điểm nhấn của Lễ hội là chương trình nghệ thuật Đêm hội “Hải Phòng - Điểm đến thành công” tổ chức vào 20h00’ ngày 10-5 tại Quảng trường Nhà hát thành phố.

Đặc biệt, thành phố tổ chức bắn pháo hoa tại dải trung tâm thành phố sau khi kết thúc Chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ  2019.

Sau khi nghe ý kiến của các đại biểu, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam nhấn mạnh đến thời điểm này thành phố tập trung cao cho công tác chuẩn bị tổ chức Lễ hội Hoa Phượng đỏ 2019. Nhiều công trình, dự án đã và đang tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công, đưa vào hoạt động đúng vào dịp Lễ hội được tổ chức, đặc biệt có nhiều hệ thống khách sạn 4-5 sao, trung tâm thương mại được hoàn thành, đưa vào phục vụ du khách đến với thành phố. Các công tác đảm bảo ANTT, TTATGT, vệ sinh an toàn thực phẩm… tiếp tục được triển khai thực hiện hiệu quả với sự phối kết hợp chặt chẽ giữa các cấp, ban, ngành. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam mong muốn qua Lễ hội để quảng bá hình ảnh Hải Phòng, nhằm thu hút đầu tư và phát triển du lịch; những thành tựu, đột phá chiến lược về phát triển kết cấu hạ tầng, kinh tế-xã hội với cảng biển, sân bay, dịch vụ và công trình mang tầm cỡ quốc tế; phát triển nguồn nhân lực cao và đẩy mạnh cải cách hành chính…

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông