Hải Phòng - Quảng Nam: Thử sức bền

16:10 14/06/2016

 

 

Hải Phòng sẽ giành chiến thắng trước Quảng Nam trong trận đấu chiều nay để chiếm lợi thế ở tứ kết Cup Quốc gia 2016?
Hải Phòng sẽ giành chiến thắng trước Quảng Nam trong trận đấu chiều nay để chiếm lợi thế ở tứ kết Cup Quốc gia 2016?

Chiều nay, Hải Phòng thi đấu lượt đi tứ kết Cup quốc gia 2016 với đối thủ Quảng Nam trên SVĐ Lạch Tray. Như vậy, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ bước vào guồng hối hả của V. League và Cup Quốc gia vơi mật độ dày đặc…

Quảng Nam không phải là đối thủ xa lạ với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Ở vòng 4 V. League 2016, Hải Phòng giành trọn 3 điểm trên sân Tam Kỳ với chiến thắng 1-0 bằng bàn thắng của Fagan. Xét tương quan lực lượng, Hải Phòng được đánh giá cao hơn. Mặc dù có một số thay đổi trong đội hình xuất phát nhưng thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vẫn chiếm lợi thế trước Quảng Nam trong trận đấu chiều nay.

Do có sự thay đổi về thể thức thi đấu, từ vòng tứ kết Cup Quốc gia các đội bóng sẽ thi đấu lượt đi, lượt về. Đây chính à cơ hội để Hải Phòng vươn lên giành lợi thể để toan tính cho trận lượt về vào ngày 29-6 tới.

Vì phải tiếp Sài Gòn FC ở vòng 12 trên sân Lạch Tray vào ngày 19-6 nên nhiều khả năng HLV Trương Việt Hoàng sẽ giữ chân một số trụ cột để chuẩn bị cho trận đấu quyết định ở V. League. Tuy nhiên, HLV Trương Việt Hoàng tự tin khi cho rằng cầu thủ thi đấu trong trận đấu với Quảng Nam chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu mà BHL đề ra.

Trong tháng 6, Hải Phòng đối diện với lịch thi đấu dày đặc khi ngày 14-6 thi đấu lượt đi tứ kết Cup Quốc gia; ngày 19-6 gặp Sài Gòn FC ở V. League; 25-6 hành quân đến Chi Lăng gặp chủ nhà Đà Nẵng và 29-6 gặp Quảng Nam ở Tam Kỳ tại lượt về tứ kết Cup Quốc gia; sau đó trở về Lạch Tray gặp Đồng Tháp vào ngày 3-7…

Như vậy trong 16 ngày, Hải Phòng thi đấu 4 trận cùng mật độ trung bình 4 trận/ngày với những đội thủ rất mạnh như Sài Gòn FC, Đà Nẵng. Đây là cơ hội để thử thách sức bền cả về thể lực, tinh thần của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng trong cuộc đua khắc nghiệt đến chức vô địch V. League 2016 và chinh phục Cup Quốc gia.

Đánh giá về lịch thi đấu của Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng khá tự tin cho rằng: Không riêng Hải Phòng mà tất cả các đội đều phải thi đấu như vậy nên việc hao tổn sức lực là như nhau. Hải Phòng đã có sự chuẩn bị tốt về thể lực, nhân sự, tinh thần… để hoàn thành những mục tiêu đề ra ở mùa giải năm nay.

Hải Phòng đã có sự chuẩn bị sẵn sàng và người hâm mộ đang hi vọng đội bóng đất Cảng sẽ làm lên lịch sử ở cả hai mặt trận: V. League và Cup Quốc gia mùa giải 2016.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông