Hải Phòng: Chiếc SH đầu tiên đã “có chủ” trong chương trình quay số của MB Ageas Life

09:00 08/08/2024

Giải thưởng tháng 7 của chương trình quay số mừng sinh nhật lần thứ 8 Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã tìm được các chủ nhân may mắn nhận thưởng, với các phần quà như ô tô Kia Sonet, xe máy Honda SH, Iphone 15 và hàng ngàn quà tặng giá trị khác.

Vừa ký hợp đồng nhận ngay quà tặng lớn

Chính thức triển khai từ ngày 8/6/2024, chương trình quay số "8 năm hành trình hạnh phúc" của MB Ageas Life đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia. Theo đó, khách hàng khi mua mới hợp đồng bảo hiểm, đóng phí tái tục hoặc khôi phục hợp đồng bảo hiểm được nhân đôi cơ hội tham gia cùng lúc 02 chương trình quay số: Quay số tuần "8 năm đồng hành - Gửi lời tri ân" và quay số tháng "Quay hạnh phúc – Trúng quà to" với tổng giá trị giải thưởng lên tới 11 tỷ đồng.

Khách hàng Phạm Thị Hồng (Hải Phòng) trúng giải Nhất xe Honda SH trị giá 80 triệu đồng

Để tìm được các khách hàng may mắn trúng thưởng trong vòng quay tháng 7, Ban tổ chức đã thực hiện ghi hình dưới sự chứng kiến của đại diện MB Ageas Life và đại diện khách hàng. Thông qua hệ thống máy tính và sử dụng thuật toán để lựa chọn ngẫu nhiên một cách công khai, vòng quay đã tìm ra được 16 mã dự thưởng, tương đương 16 khách hàng để trao tặng, gồm 01 giải Đặc biệt - ô tô Kia Sonet trị giá 600.000.000 đồng thuộc về khách hàng tại Hà Nội, 02 giải Nhất - xe máy Honda SH trị giá 80.000.000 đồng dành cho hai khách hàng Hải Phòng và Hồ Chí Minh, 03 giải Nhì - điện thoại Iphone 15 và nhiều giải may mắn E-voucher Urbox trị giá 1.000.000 đồng đã được gửi tới tận tay khách hàng.

Chị Phạm Thị Hồng (Hải Phòng) là khách hàng trúng giải xe máy Honda SH trị giá 80.000.000 đồng, cảm thấy bất ngờ trước may mắn của bản thân khi vừa mới tham gia hợp đồng bảo hiểm. Trong buổi lễ trao thưởng chị gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo MB Ageas Life và các tư vấn viên vì đã giúp chị biết đến giá trị của bảo hiểm nhân thọ, cũng như tạo cơ duyên để chị có được phần quà bất ngờ đến từ chương trình quay số này.

Đại diện MB Ageas Life trao tặng phần quà iphone 15 trị giá 20 triệu đồng cho khách hàng Nguyễn Thị Trang (Hải Phòng)

Cũng tại Hải Phòng, chị Nguyễn Thị Trang chia sẻ: “Mẹ em là khách hàng của MB Ageas Life. Cách đây không lâu mẹ có giới thiệu cho em chuyên viên tư vấn của MB Ageas Life đang tư vấn cho gia đình và khuyên em nên tham gia. Em mới ký hợp đồng được vài ngày thì tham gia chương trình quay số. Khi quay được phần quà là điện thoại iphone 20.000.000 đồng em còn chưa dám tin nên phải gọi điện lại xác nhận lại với tư vấn viên. Em xin cảm ơn Công ty cũng như các anh chị tư vấn viên đã giúp em có được may mắn này.”

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có gần 30.000 phần quà đã được gửi tới khách hàng trong vòng quay hàng tuần. Chương trình quay số tháng vẫn tiếp tục diễn ra với 2 đợt công bố kết quả vào tháng 8 và tháng 9 năm 2024. Theo thông tin từ đại diện MB Ageas Life, còn 02 ô tô Kia Sonet và 05 chiếc Iphone 15, cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn đang chờ được trao tận tay tới những khách hàng may mắn.

8 năm ghi dấu hành trình hạnh phúc

Bên cạnh chương trình quay số trúng thưởng hấp dẫn diễn ra liên tục trong 3 tháng, MB Ageas Life cũng song song tổ chức chuỗi hoạt động tri ân lớn dành cho khách hàng và cộng đồng như: chương trình thăm khám bệnh miễn phí hàng tuần tại nhiều tỉnh thành, chương trình chăm sóc và nâng cấp quyền lợi toàn diện cho khách hàng năm 2024, chuỗi hoạt động nội bộ tri ân hành trình 8 năm và phát động phong trào thi đua diễn ra rộn ràng từ trụ sở đến các văn phòng, chi nhánh bán hàng trên toàn quốc.

MB Ageas Life triển khai đa dạng các hoạt động hướng đến trải nghiệm khách hàng

Sau 8 năm hiện diện trong ngành Bảo hiểm, MB Ageas Life đã khẳng định vị thế của một trong những doanh nghiệp uy tín trên thị trường với gần hàng triệu khách hàng được bảo vệ. Thương hiệu MB Ageas Life luôn gắn liền với những hoạt động đổi mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nhờ đó, 4 năm liên tiếp, MB Ageas Life đều nằm trong Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu do Vietnam Report bình chọn.

“Sự tin tưởng của khách hàng cùng những giải thưởng đạt được đã phần nào minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của MB Ageas Life trong việc mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng.  Bằng tất cả sự chân thành và quyết tâm, MB Ageas Life cam kết hoàn thiện mỗi ngày, đồng hành cùng xã hội với những hoạt động thiết thực, giữ vững tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất", bà Nguyễn Quỳnh Mai, Trưởng phòng Truyền thông & Thương hiệu MB Ageas Life chia sẻ.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas – Một thành viên của MB Group

Website: https://www.mbageas.life/

Fanpage: https://www.facebook.com/mbageaslife.official

Chương trình quay số: https://www.mbageas.life/khuyen-mai/chuong-trinh-khuyen-mai-8-nam-hanh-trinh-hanh-phuc?utm_source=Homepage

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông