Hải Phòng chuẩn bị tham gia Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc

15:53 04/04/2016

 

 

Đồng diễn thể dục
Đồng diễn thể dục "Chúng em là mầm non đất cảng".

Sáng 1-4, tại UBND TP, Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình chủ trì buổi làm việc với các ngành liên quan về công tác chuẩn bị cho Hội khoẻ Phù Đổng khu vực II và toàn quốc lần thứ IX năm 2016.

Hội khoẻ Phù Đổng khu vực II với sự tham gia của 12 tỉnh, thành phố thuộc đồng bằng sông Hồng sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 29-4 tại tỉnh Nam Định. Tại Hội khỏe Phù Đổng khu vực II, Hải Phòng có 311 vận động viên, huấn luyện viên tham gia ở 10 môn thi đấu. Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc tổ chức từ ngày 20-7 đến 10-8 tại tỉnh Thanh Hoá và Nghệ An với sự tham gia của 300 vận động viên, huấn luyện viên của 12 môn thi đấu. Đối tượng tham gia hội khoẻ là học sinh thành phố các cấp: tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông.

Để chuẩn bị cho chương trình hội khoẻ, Sở GD-ĐT đã phối hợp với Sở VH-TT& DL thành lập các đoàn cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên và bác sỹ; lên kế hoạch cho việc ăn ở, đi lại và chăm sóc sức khỏe cho các đoàn vận động viên.

Kết luận buổi làm việc, Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình yêu cầu các ngành cần tập trung làm tốt công tác chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng, trong đó, Sở GD-ĐT và Sở VH- TT&DL cần công  bằng, khách quan trong việc chọn lựa vận động viên. Trong quá trình huấn luyện cũng như thi đấu, cần bảo đảm cơ sở vật chất, điều kiện luyện tập, thi đấu và sinh hoạt an toàn, thuận lợi cho các vận động viên. 2 sở cũng cần chủ động lên kế hoạch, trình UBND TP về chương trình hội khoẻ cũng như dự toán kinh phí để thành phố phê duyệt, đảm bảo đúng danh mục cần chi và tiết kiệm, hiệu quả.

VA

 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông