Hải Phòng chưa phát hiện ca dương tính với Covid-19

08:17 04/08/2020

Theo báo cáo nhanh của Sở Y tế thành phố, đến 19h ngày 3/8, trên địa bàn thành phố hiện có 4.422 trường hợp có nguy cơ cao nhiễm Covid-19 đang thực hiện biện pháp cách ly, theo dõi y tế tại nhà.

Ngoài ra, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt -Tiệp cơ sở 2 hiện có 149 trường hợp và 165 chuyên gia nước ngoài, Bệnh viện Trẻ em 4 trường hợp, Trung đoàn 836 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố 45 trường hợp, Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng 8 trường hợp, Khách sạn sinh viên Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng 32 trường hợp thực hiện cách ly để phòng, chống dịch Covid-19.

BV Kiến An sát khuẩn nhanh đối với các trường hợp vào bệnh viện (Ảnh Hồng Hải)

Cũng trong ngày 3/8, Trung tâm Y tế dự phòng thành phố thực hiện xét nghiệm 1 trường hợp nghi ngờ mắc COVID-19, đã cho kết quả âm tính; đồng thời tiếp nhận 55 mẫu xét nghiệm sàng lọc cho những trường hợp có nguy cơ cao, hiện cho kết quả âm tính với Covid-19. Như vậy, đến thời điểm này, Hải Phòng chưa phát hiện ca dương tính với Covid-19.

Tại các cơ sở y tế trên địa bàn thành phố đang triển khai nhiều biện pháp quyết liệt phòng, chống dịch, trong đó kiểm soát tốt những bệnh nhân, người nhà bệnh nhân ra, vào bệnh viện; đo thân nhiệt và sử dụng sát khuẩn tay nhanh và tổ chức khai báo y tế đối với những trường hợp có nguy cơ cao nhiễm để tổ chức xét nghiệm, sàng lọc và theo dõi y tế…

Hồng Hải

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông