Hải Phòng có những đóng góp tích cực trong các hoạt động của TPO

10:08 20/06/2019

Sáng 19-6, Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành tiếp xã giao ông Dalryeo Jo - Phó Tổng thư ký và ông Jeadong Cho, Giám đốc Ban thư ký tổ chức Xúc tiến du lịch vì các thành phố châu Á - Thái Bình Dương (TPO) đến thăm, làm việc tại thành phố Hải Phòng.

Tại buổi tiếp xúc, ông Dalryeo Jo bày tỏ vui mừng và cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của lãnh đạo thành phố đối với đoàn. Theo ông Dalryeo Jo, tổ chức TPO được thành lập từ năm 2002,  đến nay TPO có hơn 100 thành phố thành viên, trong đó Hải Phòng là một trong 4 thành phố của Việt Nam tham gia tổ chức này.

 Những năm qua, thành phố Hải Phòng có những đóng góp, thể hiện vai trò tích cực trong các hoạt động trao đổi thông tin, hỗ trợ xúc tiến du lịch với các thành viên TPO. Thời gian tới, ông Dalryeo Jo mong muốn Hải Phòng tiếp tục tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác với TPO, đóng góp nhiều hơn nữa trong hoạt động và thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Hải Phòng và các thành viên trong mạng lưới.

Nhân dịp này, ông Dalryeo Jo cũng trân trọng gửi lời mời Chủ tịch UBND thành phố và đoàn công tác tham dự Hội nghị Ban điều hành lần thứ 9 của TPO, diễn ra từ ngày 25 đến 28-9-2019 tại Busan, Hàn Quốc.

Phó Tổng thư ký Dalryeo Jo trao quà lưu niệm tặng Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành trân trọng cảm ơn lời mời của đoàn công tác TPO và cho biết sẽ báo cáo Chủ tịch UBND TP. Phó Chủ tịch cũng thông tin với đoàn những nét cơ bản về thông tin kinh tế xã hội của thành phố; đặc biệt nhấn mạnh hạ tầng giao thông thành phố ngày càng phát triển đồng bộ và hiện đại, kết nối thuận tiện với các địa điểm du lịch nổi tiếng của địa phương và khu vực.

Phó chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành chia sẻ, Hải Phòng đang có nhiều cơ hội phát triển du lịch, mong muốn TPO sẽ ủng hộ, hỗ trợ Hải Phòng nhiều hơn nữa trong thực hiện các chương trình xúc tiến du lịch.

Đồng thời mong muốn TPO tổ chức hỗ trợ xúc tiến, kết nối các hãng hàng không Việt Nam – Hàn Quốc mở tuyến bay trực tiếp từ Hải Phòng đến Busan và ngược lại.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông