Hải Phòng giành chiến thắng thứ 3 tại FCL Cup 2016

16:02 22/01/2016

 

 

Sự có mặt của các ngoại binh giúp Hải Phòng liên tiếp giành chiến thắng
Sự có mặt của các ngoại binh giúp Hải Phòng liên tiếp giành chiến thắng

Sau thất bại ở trận ra quân trước Than Quảng Ninh, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng giành ba chiến thắng liên tiếp để vươn lên tạm giành ngôi đầu tại FCL Cup 2016. Những trận thắng liên tiếp của Hải Phòng có công rất lớn của các tân binh: Văn Thắng, Đình Bảo, Hồng Việt… dựa trên nền tảng là kinh nghiệm, bản lĩnh trận mạc của các cựu binh: Khánh Lâm, Thanh Tùng, Văn Nam, Ngọc Thịnh, Văn Phú và bộ đôi ngoại binh Fagan – Stevens.

Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã có cú Hattrick chiến thắng ngoạn mục khi vượt qua SLNA với tỷ số 1-0 ở lượt đấu thứ 4 FCL Cup 2016. Giải đấu tập huấn với rất nhiều những đội bóng mạnh: Hà Nội T&T, SLNA, Thanh Hóa, Hà Nội và Than. Quảng Ninh. Bàn thắng của Đình Hiệp trong hiệp 2 giúp Hải Phòng vượt qua SLNA đồng thời tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Hải Phòng vẫn sử dụng đội hình với hai ngoại binh trên hàng công trong khi SLNA không dùng ngoại binh. Trong thế trận giằng co, mặc dù chiếm lĩnh được thế trận nhưng các chân sút Hải Phòng không thể xuyên phá được mành lưới SLNA. Sang hiệp 2, khi SLNA tung ngoại binh vào sân thì HLV Trương Việt Hoàng cũng đã có những điều chỉnh về nhân sự. Phút 75, cầu thủ vào thay người Đình Hiệp có pha dứt điểm cận thành giúp đội bóng đất Cảng giành chiến thắng 1-0 trước SLNA.

Với ba chiến thắng liên tiếp trước những đối thủ mạnh: Chủ nhà Thanh Hóa, Hà Nội T&T và SLNA, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng tạm chiếm ngôi đầu bảng. Đây chính là động lực lớn giúp HLV TRương Việt Hoàng tiếp tục những thử nghiệm về lối chơi, sử dụng nhân sự của mình qua từng trận đấu để đội bóng đất Cảng có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2016.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông