Hải Phòng kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam

16:26 17/11/2017

Lễ kỷ niệm diễn ra sáng 16-11 tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Tiệp. Các đồng chí: Nguyễn Đình Bích, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố; Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng dự.

Các đại biểu dự hội nghị

Tại lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chúc mừng và biểu dương những thành tích xuất sắc mà các nhà giáo cùng ngành GD&ĐT thành phố đã đạt được trong những năm qua.

Đồng chí nhấn mạnh, thành phố Hải Phòng đang trên đà phát triển mạnh mẽ, đẩy mạnh quá trình CNH-HĐH phấn đấu trở thành thành phố Cảng xanh, văn minh, hiện đại, trung tâm công nghiệp lớn có sức cạnh tranh cao.

Để thực hiện được mục tiêu đó, ngành GD&ĐT phải đi trước một bước trong công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao.

Các tập thể được nhận Cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo

 

Phó Chủ tịch UBND TP yêu cầu đội ngũ nhà giáo thành phố phải cố gắng, chủ động khắc phục khó khăn, không ngừng sáng tạo, đổi mới, tích cực nghiên cứu khoa học, có sáng kiến kinh nghiệm để ứng dụng vào công tác giảng dạy và quản lý. 

Đồng chí mong rằng, các thầy cô giáo với lòng nhiệt huyết yêu nghề, tận tâm tận lực với sự nghiệp trồng người, phấn đấu đưa sự nghiệp giáo dục của thành phố tiếp tục giành được nhiều thắng lợi, khẳng định vị trí của mình.

Nhân dịp này, nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đã được nhận Cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố.

HẢI HẬU

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông