Hải Phòng quyết chiến thắng để tri ân người hâm mộ

21:19 14/09/2016

 

 

HLV Trương Việt Hoàng và toàn đội quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng để đua tranh chức vô địch
HLV Trương Việt Hoàng và toàn đội quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng để đua tranh chức vô địch

V. League 2016 đã đi đến hồi kết, cơ hội giành chức vô địch đang là cuộc so kè quyết liệt giữa hai đội bóng Hà Nội T&T và Hải Phòng. Sau trận thắng Long An với tỷ số 5-2, Hải Phòng di chuyển về sân Lạch Tray chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của mùa giải với SLNA. P/v Báo An ninh Hải Phòng đã có cuộc trao đổi với HLV Trương Việt Hoàng về sự chuẩn bị cho trận đấu cũng như cơ hội giành chức vô địch đầu tiên trong lịch sử của đội bóng đất Cảng...

Phóng viên: Sau vòng 25, Hải Phòng chuẩn bị như thế nào cho trận đấu cuối cùng V. League 2016 trên sân Lạch Tray  với SLNA ở vòng 26. 

HLV Trương Việt Hoàng: Đến vòng đấu cuối, tinh thần của toàn đội rất quyết tâm.  Đặc biệt là chấn thương của Văn Phú đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đã thi đấu được. Đây là điều đáng mừng cho Hải Phòng trong trận đấu với SLNA.

SLNA là đối thủ rất khó chơi, họ là tập thể trẻ nhưng đã thi đấu với nhau rất nhiều. Chúng tôi sẽ phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều thi đấu có kết quả tốt. Hải Phòng trong trận đấu này đã sẵn sàng với những cầu thủ tốt nhất.

Phóng viên: Anh đánh giá như nào về cơ hội của Hải Phòng trong cuộc đua vô địch tại V. League 2016 với đối thủ lớn nhất là Hà Nội T&T.

HLV Trương Việt Hoàng: Cơ hội của Hà Nội T&T họ đang hơn Hải Phòng số bàn thắng bại với lợi thế rất lớn là được thi đấu trên sân nhà trước Thanh Hóa. Tôi nghĩ họ cũng sẽ bứt tốc, dồn lực trong trận đấu cuối cùng của mùa giải cũng như Hải Phòng thi đấu với SLNA trên sân nhà cũng phải quyết tâm giành chiến thắng và hi vọng Thanh Hóa giành chiến thắng hoặc cầm hòa với Hà Nội T&T đó là điều kiện Hải Phòng cần.

Hải Phòng đã xác định đây là trận đấu cuối cùng trên sân nhà, toàn đội quyết tâm giành chiến thắng để tri ân người hâm  mộ bóng đá Hải Phòng đã ủng hộ đội bóng trong cả mùa giải vừa qua.

Phóng viên: Anhcó thể chia sẻ cảm giác của mình như thế nào trước trận đấu lịch sử của Hải Phòng.

HLV Trương Việt Hoàng: Thực ra đây là lần đầu tiên khi tôi làm HLV, đây là cơ hội rất tốt để đưa đội bóng đến thành tích cao nhất. Cũng như các bạn thấy,đây không phải ước mơ của riêng tôi mà của toàn thể đội bóng và người hâm mộ khi mà điều kiện đến.

Phóng viên: Trước trận đấu mang tính lịch sử của bóng đá Hải Phòng, anh muốn nói điều gì với các CĐV Hải Phòng.

HLV Trương Việt Hoàng: Tôi chỉ muốn thay mặt toàn thể anh em  đội bóng gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể CĐV Hải Phòng trong cả mùa giải cho dù thi đấu trên sân nhà hay sân khách CĐV luôn ủng hộ hết mình để đội bóng có được kết quả ngày hôm nay. Cho dù thành công hay thất bại, CĐV luôn ở bên đội bóng đó là điều mà anh em toàn đội rất vui và cảm ơn người hâm mộ bóng đá Hải Phòng.

Phóng viên: Xin chân thành cảm ơn HLV Trương Việt Hoàng và chúc đội bóng Hải Phòng giành chiến thắng để mang về Cup vô địch cho bóng đá Hải Phòng.

Phan Anh thực hiện


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông