Hải Phòng sẽ có phân khu đô thị phong cách Pháp

19:44 26/04/2017

Phong cách kiến trúc sang trọng và lịch lãm của thủ đô nước Pháp là cảm hứng phát triển phân khu The Paris, thuộc dự án Vinhomes Imperia của Tập đoàn Vingroup - khu đô thị phức hợp đầu tiên tại thành phố Hải Phòng, theo công bố từ Chủ đầu tư.

Dấu ấn “kinh đô ánh sáng”

Vinhomes Imperia nói chung, phân khu The Paris nói riêng là những tác phẩm mới nhất của Tập đoàn thiết kế kiến trúc và cảnh quan hàng đầu thế giới Humphreys & Partners (Mỹ), sau hàng loạt dự án tiếng tăm của đơn vị này như Apartment of  The Future, Legacy West... Chủ nhân những giải thưởng kiến trúc danh giá nhất nước Mỹ: The Best in America Living, Pillars of The Industry, Platinum People’s Choice Awards đã áp dụng nét kiến trúc lãng mạn và thanh lịch từ “kinh đô ánh sáng” vào phân khu The Paris -Vinhomes Imperia.

Toàn bộ biệt thự tại phân khu này được chia thành 3 loại hình: đơn lập, song lập và nhà liền kề với từng ngõ ngách được thổi vào phong cách kiến trúc mang dấu ấn của “kinh đô ánh sáng” tươi đẹp. “Những công trình kiên cố đối lập với những khung cửa sổ cao thanh lịch, mái ngói Mansard, lan can uốn lượn trang trí tinh tế, các công trình xen kẽ trong những khu vườn xanh ngát và công viên chung lấy cảm hứng thiết kế từ những khu vườn thực vật của nước Pháp”, ông Jonathan Delcambre - Phó chủ tịch Humphreys & Partners cho biết.

Những căn biệt thự trắng với lan can sắt mang đậm dấu ấn Paris

Kiến tạo “chuẩn sống resort” ngay trong lòng phố

Cũng tại buổi phỏng vấn, ông Jonathan chia sẻ thêm: “Với tư cách là một công ty thiết kế toàn cầu, chúng tôi luôn coi trọng nền văn hóa và tín ngưỡng của từng địa phương, trong đó có phong thủy. Một mặt, chúng tôi sử dụng nguyên lý phong thủy về sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên trong việc bố trí không gian và thiết kế ánh sáng cũng như thông gió tự nhiên. Mặt khác, chúng tôi đã xem xét kỹ lưỡng và áp dụng những quy luật cụ thể về cách sắp đặt vị trí các khu chức năng khác nhau đảm bảo cư dân có thể an tâm sống và làm việc.”

Không chỉ chú trọng kiến trúc thiết kế, Chủ đầu tư Vingroup còn mong muốn mang đến cho cư dân tương lai một cuộc sống tận hưởng, một “chuẩn sống resort” ngay trong lòng phố.

Đây là phân khu được ưu ái bố trí hai công viên: một phủ xanh trung tâm nội khu, một mảng xanh đan xen các hạng mục tiện ích bên sông cảnh quan thơ mộng.

Với một công viên nội khu và một công viên ven sông, cư dân The Paris sẽ được tận hưởng không khí trong lành giữa không gian thơ mộng

Phân khu này còn cung cấp tiện nghi hoàn hảo xứng tầm với hàng loạt hạng mục tiện ích nội khu như: trường liên cấp Vinschool, phòng khám Quốc tế Vinmec, Clubhouse tiêu chuẩn 5 sao, bể bơi, sân chơi trẻ em, sân thể thao ngoài trời, khu BBQ, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân yoga…

Đặc biệt, theo thông tin mới nhất từ Chủ đầu tư, dự kiến từ năm học 2018 - 2019, Vinschool sẽ tổ chức tuyển sinh khóa đầu tiên tại Vinhomes Imperia. Đây là một tin vui với cư dân tương lai lẫn những người dân đất Cảng luôn chú trọng việc đầu tư học hành cho con cái, mong muốn thế hệ trẻ được “du học” ngay tại quê hương.

Dự kiến bắt đầu bàn giao vào cuối năm 2017, The Paris được trông chờ như một thành công mới Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn thiết kế Humphreys & Partners trong việc mang đến trải nghiệm phong cách sống resort cho người dân đất Cảng.

Dự án Vinhomes Imperia có tổng diện tích lên đến 78,5ha, tọa lạc tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng - cửa ngõ kết nối với các tuyến đường huyết mạch của thành phố.

Đây là khu đô thị đầu tiên tại Hải Phòng được kiến tạo theo mô hình “thành phố trong lòng thành phố” với đầy đủ tiện ích hàng đầu nhằm mang đến cuộc sống “chuẩn resort” cho cư dân tương lai, bao gồm: Trường liên cấp Vinschool, phòng khám Quốc tế Vinmec, TTTM Vincom, Siêu thị Vinmart, Clubhouse tiêu chuẩn 5 sao, sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, nhà đánh golf, sân golf mini, khu BBQ, bến thuyền…

 

Tham khảo thêm tại: http://imperia.vinhomes.vn/

ĐĂNG HY

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông