Hải Phòng tại FLC Cup: Tân binh lên tiếng

16:46 18/01/2016

   

 

 

Hải Phòng đã có chiến thắng thứ 2 tại giải
Hải Phòng đã có chiến thắng thứ 2 tại giải
 

Trong chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Thanh Hóa, các tân binh của Hải Phòng là Văn Thắng và Đình Bảo đã ghi bàn. Hai chiến thắng liên tiếp khi HLV Trương Việt Hoàng tung ngoại binh vào sân đã cho thấy bộ khung nhân sự của đội bóng đất Cảng dần ổn định...

Với lợi thế là đội chủ nhà, FLC Thanh Hóa liên tục đẩy cao đội hình tấn công nhưng các tình huống đều chỉ dừng ở mức độ nguy hiểm. Hải Phòng chủ động chơi phòng ngự và chờ cơ hội, một lối chơi rất đặc trưng của đội bóng đất Cảng dưới thời HLV Trương Việt Hoàng. Phút 25, tân binh của Hải Phòng là Lê Văn Thắng đã tận dụng thành công tình huống tấn công bên cánh phải để  sút tung lưới đội bóng cũ của mình, mở tỷ số cho Hải Phòng.

Bị thủng lưới trước nhưng FLC Thanh Hóa có lợi thế về nhân sự khi Hồng Việt của Hải Phòng phải nhận thẻ đỏ rời sân cuối hiệp 1. Tuy nhiên, dù hơn người nhưng FLC Thanh Hóa không tận dụng được những cơ hội để san bằng cách biệt. Chơi thiếu người, Hải Phòng càng tập trung chơi phòng ngự phản công. Ở hiệp 2, một tân binh khác là Đình Bảo tiếp tục ghi bàn cho Hải Phòng ở phút 61, ấn định chiến thắng 2-0 trước chủ nhà FLC Thanh Hóa.

Với chiến thắng thứ 2, HLV Trương Việt Hoàng cho thấy hiệu quả của việc sử dụng những cầu thủ ngoại nâng cao sức mạnh cho đội bóng cũng như sự kết hợp giữa các cầu thủ kỳ cựu Khánh Lâm, Quốc Trung, Ngọc Thịnh, Văn Nam, Stevens, Fagan với những tân binh Văn Thắng, Hồng Việt, Đình Bảo… Chiều mai, Hải Phòng gặp SLNA vào lúc 17h ở lượt trận thứ 4 của FLC Cup 2016.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông