Hải Phòng thêm 6 trường hợp nguy cao nhiễm Covid-19 cho kết quả xét nghiệm âm tính

22:28 11/03/2020

Theo báo cáo của Sở Y tế thành phố, đến 20h ngày 11-3, Hải Phòng có thêm 6 trường hợp có kết quả xét nghiệm âm tính với vi-rút SARS-Cov-2.

Đó là các trường hợp: Đ.T.P và L.V.H (huyện Vĩnh Bảo); P.V.T (huyện An Lão); T.M.N (tỉnh Hải Dương); H.T.M.Y (quận Hải An); T.S (quận Ngô Quyền). 

Cũng theo thông tin từ Sở Y tế, ngày 11-3, Khoa Bệnh Nhiệt đới (Bệnh viện Việt-Tiệp đã tiếp nhận 3 trường hợp có yếu tố dịch tễ tiếp xúc gần hoặc tiếp xúc với người tiếp xúc gần người bệnh, đang được điều trị cách ly, chờ kết quả xét nghiệm.

Hình ảnh CBCS Công an thành phố Hải Phòng thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly Trường Đại học Hải Phòng (Ảnh Hồng Hải)

Đó là trường hợp N.X.G, 28 tuổi (huyện Kiến Thụy), là người nấu ăn tại tàu QN-5626, ngày 5-3 tàu có phục vụ 2 khách dương tính với COVID-19; ngày 6-3, anh này ăn cùng các nhân viên phục vụ khác trên tàu, hiện chưa có biểu hiện bệnh. Chị N.T.L, 22 tuổi (huyện Thủy Nguyên), làm tại Hạ Long (Quảng Ninh), trong xóm trọ có 4 người tiếp xúc gần với 4 trường hợp dương tính với dịch COVID-19; ngày 7-3, chị này từ Quảng Ninh về Hải Phòng bằng xe taxi; ngày 10-3 có biểu hiện đau bụng, đi ngoài, sốt, ho thúng thắng. Chị T.T.T.H, 20 tuổi (tỉnh Quảng Ninh), là du học sinh tại thành phố Peongtack, trở về Việt Nam ngày 1-3 và được đưa vào cách ly tại Trường Quân sự thành phố; ngày 7-3 có biểu hiện sốt kèm ho, họng đỏ. 

Tính đến ngày 11-3, trên địa bàn thành phố có 112 trường hợp nghi nhiễm COVID-19, trong đó có 109 trường hợp có kết quả xét nghiệm âm tính, 3 trường hợp đang được cách ly, chờ kết quả xét nghiệm.

Hồng Hải

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông