Hải Phòng xuất sắc vượt chỉ tiêu đề ra

16:05 10/08/2016

 

 

Đoàn Hải Phòng giành vị trí thứ 8 tính theo huy chương và thứ 7 theo điểm số tại HKPĐ toàn quốc lần thứ 9
Đoàn Hải Phòng giành vị trí thứ 8 tính theo huy chương và thứ 7 theo điểm số tại HKPĐ toàn quốc lần thứ 9

Tại chung kết Hội khỏe Phù Đồng toàn quốc lần thứ 9 được tổ chức tại tỉnh Nghệ An, đoàn thể thao học sinh Hải Phòng đã xuất sắc vượt chỉ tiêu đề ra khi giành được 5 HCV, 5 HCB và 27 HCĐ. Hiện tại, đoàn Hải Phòng tạm xếp thứ 8 trên BXH…

Bơi lội vẫn là môn thể thao mang về cho đoàn thể thao Hải Phòng nhiều HCV nhất tại hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ 9. Các VĐV Hải Phòng giành được tổng số 3 HCV với hai tấm HCV của Nguyễn Minh Trí ở nội dung 50 và 100m ếch cùng 1 HCV 50m ếch nữ của VĐV Nguyễn Thị Lương. Ngoài ra, các VĐV còn giành thêm 2 HCB và 3 HCĐ. Ở vòng thi đấu khu vực II tổ chức tại tỉnh Nam Định, bơi lội cũng là môn chủ lực của đoàn Hải Phòng với 21/34 huy chương vàng.

Thi đấu ngay sau khai mạc, cờ vua xuất sắc mang về 1 HCV đồng đội U13, 3 HCB và 13 HCĐ cho đoàn Hải Phòng. Ở môn Teakwondo, các võ sỹ Hải Phòng cũng hoàn thành vượt chỉ tiêu đề ra với 1 HCV của Nguyễn Sĩ Phương hạng 68 kg và 1 HCB đối kháng đồng đội nữ cùng 6 HCĐ ở các nội dung khác. Ở môn thể dục, các VĐV Hải Phòng mặc dù mới tập trung luyện tập và tham gia với mục tiêu giành điểm nhưng với nỗ lực cao đã giành được 1 HCĐ ở nội dung nhóm 3 người. Karatedo cũng mang về cho đoàn Hải Phòng 4 HCĐ và một số môn như đá cầu, vovinam, pencak silat đều giành được huy chương...

Trước khi lễ bế mạc Hội khỏe Phù Đồng toàn quốc lần thứ 9 diễn ra, đoàn thể thao học sinh Hải Phòng giành được 44 HCV, 38 HCB và 83 HCĐ, tạm xếp thứ 8 toàn đoàn. Theo cách tính điểm số quy đổi của Hội khỏe, đoàn Hải Phòng đang đạt 3.358 điểm.

Hội khỏe thực sự là ngày hội đối với các VĐV với tinh thần giao lưu học hỏi, đoàn kết trung thực giữa học sinh các tỉnh, thành phố trên cả nước. Hội khỏe đã tạo sự lan tỏa, góp phần vào việc thúc đẩy môn giáo dục thể chất trong các nhà trường nhằm tăng cường sức khỏe cho học sinh, sinh viên, đồng thời nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông