Hai phụ nữ thu dọn cát vương vãi trên đường được người dân khen ngợi

09:43 25/12/2019

Thấy đống cát vương vãi trên tuyến đường tại khu vực Ngã ba Xi măng tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông, hai người phụ nữ bán hàng trong khu vực đã xuống đường thu dọn...

Đống cát đổ gần hết lòng đường khiến một phụ nữ yếu tay lái bị ngã xe

16h30 chiều 23-12, facebooker Hiếu Moschino đăng trên nhóm An toàn - Văn hóa giao thông Hải Phòng cho biết: "Nghĩ nó chán các bác ạ! Đống cát của nhà thầu vương vãi hàng chục ngày nay không ai hốt. Một chị bầu bí tay lái non đã tự ngã vì quá trơn. Có 2 chị bán hàng gần đó đã ra hốt, các chị thật tuyệt vời. Cảm ơn tấm lòng của 2 chị!". Địa điểm xảy ra vụ việc trên được chủ status này cho biết tại khu vực Ngã ba Xi măng.

Hình ảnh kèm theo đoạn trạng thái nói trên là đám cát tràn gần hết lòng đường, một người phụ nữ ôm bụng ngã xoài trên mặt đất và hình ảnh hai phụ nữ bán hàng ra hốt đống cát gây nguy hiểm giao thông. 

Nguy hiểm hơn là chị phụ nữ này đang mang bầu, cú ngã gây nguy hiểm cho cả mẹ và con

Ngay khi dòng trạng thái được đăng tải, rất nhiều facebooker đã bày tỏ thái độ phẫn nộ và bình luận. Bày tỏ sự chia sẻ với người phụ nữ mang bầu bị ngã xe do đi vào đống cát, Facebooker Phạm Trung Kiên chia sẻ: "Mong chị với đứa bé không bị làm sao!".

Số ý kiến phẫn nộ với hành vi vô trách nhiệm của nhà thầu để rơi cát trên đường đông hơn. Facebooker Bảo Lê cho biết: "Chỗ này để phải hơn tuần rồi. Chả hiểu làm ăn kiểu gì". 

 Còn facebooker Song Thành Vũ chia sẻ: "Cái đống cát này hôm qua và sáng nay đều làm mình giật mình, chỉ sợ ngã, lốp to k sao chứ lốp bé và tay lái yếu là chao đảo luôn"...

Hai người phụ nữ bán hàng dọn đống cát 

Có thể thấy, việc đống cát bị vương vãi nhiều ngày qua trên mặt đường ở khu vực giao thông đông đúc như Ngã ba Xi măng đã tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông. Thiết nghĩ, cơ quan chức năng cần tăng cường công tác quản lý vận chuyển vật liệu xây dựng trên địa bàn thành phố, nhất là những ngày giáp Tết Nguyên đán, mật độ giao thông tăng cao. 

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông