Hai vợ chồng tử vong ở xã Trường Thọ (An Lão) do ngạt khí cơ học

17:49 06/05/2019

Hồi 5h45 ngày 6-5, chị Nguyễn Thị Hằng, sinh 1982, ở thôn Ngọc Chử 2, xã Trường Thọ, huyện An Lão phát hiện ông Nguyễn Văn Thắng, sinh 1962, ở cùng thôn chết trong tư thế treo cổ ở lán ngoài sân, còn bà Nguyễn Thị Mơ, sinh 1970, là vợ ông Thắng nằm chết trên giường

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an huyện An Lão đã báo cáo Giám đốc CATP và phối hợp với Phòng PC02, PC09 CATP, Viện KSND thành phố và huyện An Lão tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và thu thập tài liệu.

Sơ bộ ban đầu xác định nguyên nhân tử vong của vợ chồng ông Nguyễn Văn Thắng là do ngạt khí cơ học. Hiện Công an huyện An Lão đang tích cực phối hợp với các phòng nghiệp vụ CATP thu thập tài liệu để xác minh làm rõ.

Ông Nguyễn Nguyên Soái, Trưởng CAX Trường Thọ, cho biết, từ nguồn tin của gia đình cung cấp thì thời gian gần đây ông Thắng có biểu hiện thần kinh không bình thường, liên tục chửi bới, nhiều lần đe dọa và đòi giết vợ. Biết được tính khí bất thương của người em, nên anh trai ông Thắng khuyên em dâu phải cẩn thận tự bảo vệ mình, nhưng không ngờ vụ việc đau lòng đã xảy ra. Được biết, hai vợ chồng ông Thắng làm nghề bán bánh cuốn phục vụ ăn sáng cho người dân trong thôn, với mức thu nhập trung bình. Lúc xảy ra vụ việc, hai người con trai của vợ chồng ông Thắng đều đi làm ăn xa nhà.

HỒNG HẢI

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích