Hấp dẫn hội thi “Người giới thiệu hay nhất về Đồ Sơn”

21:13 23/03/2019

Tối 22-3, Quận đoàn Đồ Sơn tổ chức chung kết Hội thi “Người giới thiệu hay nhất về Đồ Sơn năm 2019”. Đây là hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Và hướng tới “Liên hoan Du lịch Đồ Sơn - Miền Di sản năm 2019”.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi

Hội thi với sự tham gia của 7 thí sinh được tuyển chọn từ 13 thí sinh qua vòng sơ khảo đến từ các cơ sở Đoàn - Hội trực thuộc, đơn vị đóng trên địa bàn quận.

Qua 2 vòng thi thuyết trình và năng khiếu, các thí sinh đã thể hiện sự hiểu biết của mình về các địa danh, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của quận Đồ Sơn cũng như khả năng truyền tải đến người nghe.

BTC trao hoa cho các thí sinh dự thi

Với sự chuẩn bị công phu, đầu tư bài bản, các thí sinh mang đến các phần thi các tiết mục đầy sinh động và hấp dẫn; thu hút đông đảo người dân địa phương đến thưởng thức và cổ vũ.

Hội thi còn là sân chơi bổ ích, lý thú giúp cho đoàn viên thanh niên thể hiện tình yêu của bản thân đối với quê hương Đồ Sơn. Thông qua hội thi  nhằm đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá về du lịch Đồ Sơn; tôn vinh, thúc đẩy và lan tỏa tiềm năng, lợi thế về du lịch của Đồ Sơn tới nhân dân và du khách.

Các tiết mục dự thi được dàn dựng công phu, thu hút đông đảo người dân địa phương đến thưởng thức

Đồng thời, hội thi cũng là cơ sở để tuyển chọn các cộng tác viên giới thiệu về các địa danh di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh của quận Đồ Sơn cho đội ngũ hướng dẫn viên du lịch quận.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích