Hát mãi bài ca về non sông đất nước

09:32 16/04/2019

Tối 13-4, tại Nhà Kèn vườn hoa Nguyễn Du, Câu lạc bộ (CLB) ca múa nhạc Hoa Biển-Cung Văn hóa lao động Hữu nghị Việt Tiệp đã mang đến cho đông đảo nhân dân và du khách chương trình biểu diễn nghệ thuật cuối tuần đặc biệt ngợi ca về non sông đất nước.

Các tiết mục biểu diễn tại chương trình

Chương trình gồm 13 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, là món quà ý nghĩa của CLB Ca múa nhạc Hoa Biển hướng tới kỷ niệm 44 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Với tâm huyết, tài năng các ca sĩ, nghệ sĩ của CLB đã cống hiến cho người xem những bài ca đã ăn sâu trong tâm hồn bao thế hệ như: “Tiến về Sài Gòn”, “Thăm bến nhà Rồng”, “Về miền sóng về miền gió”, “Màu hoa đỏ”…

Người yêu nghệ thuật không khỏi xúc động khi nghe những bài ca về những người anh hùng của một thời bom lửa: “Cô gái Sài Gòn đi tải đạn”, “Đông Trường Sơn-Tây Trường Sơn”, “Chào em cô gái Lam Hồng”.

Bên cạnh đó còn có nhiều tiết mục biểu diễn thể hiện niềm vui phơi phới của cả dân tộc khi quê hương được thống nhất, bao gồm: “Ngày thống nhất Bác đi thăm”; “Làng lúa làng hoa”, “Trẩy hội xuân”...

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích