Hết lòng quan tâm, giúp đỡ thanh thiếu niên

09:43 11/04/2019

Phạm Quý Long, sinh 1998, hiện là Bí thư chi đoàn Tổ dân phố Quy Tức 2, Phó chủ nhiệm CLB Thanh niên tình nguyện phường Phù Liễn, quận Kiến An.

Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, Long đã cùng với Ban chấp hành Đoàn phường tổ chức và thực hiện có hiệu quả chương trình công tác Đoàn cũng như các đề án do quận và phường phát động.

Đặc biệt, Long rất quan tâm, chú ý tới việc bảo vệ môi trường chính vì lẽ đó, đồng chí luôn tích cực, đi đầu trong phong trào “Ngày thứ 7 tình nguyện”, “Ngày Chủ nhật xanh”.

Long cùng đoàn viên, thanh niên địa phương thường xuyên tổ chức đợt thu gom rác thải tại các điểm ô nhiễm môi trường, xóa quảng cáo rao vặt trái phép; huy động đông đảo lực lượng đoàn viên và nhân dân tham gia, chung tay góp sức vẽ bức tường xanh thanh niên.

Bên cạnh đó, Long rất chú trọng tới công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng. Biết tại địa phương còn nhiều bạn không có điều kiện để nâng cao trình độ tiếng Anh, đồng chí đã chủ động giúp đỡ, hướng dẫn. Ghi nhận những đóng góp trong công tác đoàn và phong trào thanh niên của Long, Thành đoàn, Thành Hội, Quận đoàn Kiến An đã nhiều lần biểu dương, khen thưởng.

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Long đã được vinh danh là 1 trong 50 Bí thư Chi đoàn tiêu biểu toàn thành phố.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông