Hiếp dâm con gái riêng của vợ

08:43 01/04/2019

do nhiều lần về chơi nhà bố mẹ đẻ của chị H. thấy cháu N. phát triển phổng phao nên hắn nảy ý đồ xâm hại.

ss

Ảnh minh họa

Không họ hàng tông tích, không biết cả đến quê hương bản quán, ngay từ nhỏ, Nguyễn Đình Kiệm, sinh 1980, ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đã lang thang trên đất thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh và được vợ chồng một người dân ở thị xã Quảng Yên đưa về nuôi dưỡng.

Vốn tính tự do sẵn có, Kiệm kẽo kẹt học hết lớp 4 trường làng rồi tuyên bố “gác bút nghiên”, theo bạn bè chơi bời lêu lổng. Mãi khi đã lớn, Kiệm vẫn chưa có việc làm ổn định thì bố mẹ nuôi cùng theo nhau về nơi chín suối.

Thời gian sau, Kiệm được bà con xung quanh mai mối, kết duyên với chị H. - một người phụ nữ “đứt gánh giữa đường” ở cùng thị xã Quảng Yên.

Bản Chị H. có một con gái riêng là cháu Nguyễn Thị N., sinh 2006. Một năm sau ngày se duyên, Kiệm đề nghị chị H. đổi lại họ Hoàng của cháu N. sang Nguyễn vì Kiệm “coi N. như con đẻ của mình” và được chị H. đồng ý.

Đến giữa năm 2017, khi thấy cháu N. được ông bà ngoại nuôi dưỡng đã lớn, Kiệm lại bảo chị H. đưa cháu về nhà chung sống cùng với hai vợ chồng để “tiện quản lý, giáo dục”.

Tưởng rằng gặp người chồng có hoàn cảnh côi cút, nhưng đầy tình nghĩa, chị H. liền đưa con  về sống với mình và không thể ngờ rằng hai mẹ con chị đã rơi vào bẫy của gã chồng “yêu râu xanh”.

Một năm sau đó, thấy thái độ của Kiệm trước N. có nhiều dấu hiệu bất thường, chị H. bán tín bán nghi, đưa cháu đi khám phụ khoa và phát hiện “cái ngàn vàng” của N. đã không còn nữa. Người mẹ nén kiềm chế, hỏi cho ra nhẽ thì được cháu N. cho biết đã nhiều lần quan hệ tình dục với Kiệm.

Ngay sau khi nhận được đơn của chị H. tố cáo hành vi phạm tội của Nguyễn Đình Kiệm, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Kiệm khai nhận: do nhiều lần về chơi nhà bố mẹ đẻ của chị H. thấy cháu N. phát triển phổng phao nên hắn nảy ý đồ xâm hại. Theo đó, gã đã nêu vấn đề đưa cháu N. về nhà mình để “nuôi dưỡng, quản lý”, thực chất nhằm lừa chị H. và có cơ hội thực hiện âm mưu đen tối của mình với cháu.

Căn cứ vào tài liệu thu thập được, cơ quan điều tra làm rõ: Ngay từ khi cháu N. về nhà của hai vợ chồng Kiệm ở, Kiệm đã dùng mọi thủ đoạn để quan hệ tình dục đối với cháu. Sau một năm, cháu N. sinh sống tại đây, Kiệm đã nhiều lần xâm hại N. và cho cháu tiền từ 10.000 đồng đến 50.000 đồng mỗi lần quan hệ.

Vừa qua, với những hành vi phạm tội nêu trên, Nguyễn Đình Kiệm đã bị TAND tỉnh Quảng Ninh xử phạt 15 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, theo Điều 142 BLHS.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích