Hình ảnh người dân xã Hoàng Động vỡ òa niềm vui như ngày chiến thắng khi gỡ phong tỏa

06:47 09/03/2021

Đúng 0h ngày 9-3, huyện Thủy Nguyên công bố quyết định gỡ bỏ phong tỏa thôn Lôi Động, xã Hoàng Động sau hơn 2 tuần phát hiện ca dương tính với SARS-CoV-2 là công dân của xã. Đây cũng là thời điểm toàn xã Hoàng Động kết thúc cách ly xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, trở lại trạng thái bình thường mới...

Có mặt tại đây đúng thời điểm được dỡ bỏ phong tỏa, Phóng viên ANHP ghi nhận đông đảo người dân tại thôn Lôi Động và các thôn khác cùng có mặt để ăn mừng. Ai ai cũng phấn khởi, háo hức vì được ra ngoài sau thời gian cách ly.

Cùng chung vui với người dân có đại dện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Thủy Nguyên. Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Viển, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa, biểu dương các ban ngành huyện và chính quyền xã Hoàng Động đã phối hợp kiểm soát tốt dịch bệnh.

Đúng 0h ngày 9-3, đại diện UBND huyện Thủy Nguyên đọc quyết định gỡ bỏ phong tỏa đối với thôn Lôi Động, xã Hoàng Động. Đây cũng là thời điểm toàn xã kết thúc thời gian thực hiện cách ly.

Ngay khi thông báo vang lên, cả thôn Lôi Động như vỡ òa đồng loạt reo hò, nhiều người bật nhạc ca hát, nhảy múa, tay bắt mặt mừng, cùng nhau phất cờ Tổ quốc… Một số người lại chở gia đình dạo quanh xã sau hơn 2 tuần sống trong cảnh “nội bất xuất, ngoại bất nhập”.

Niềm vui của lực lượng y tế và Công an xã

Cả thôn trắng đêm không ngủ vì vui mừng trong niềm tin chiến thắng dịch bệnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông