HLV Calisto sẽ chơi “tất tay”?

17:24 14/11/2008

Nội dung Chủ nhật tuần này, ĐTVN sẽ ra sân trong trận chung kết T&T Cup với đối thủ Thái Lan. Đây có thể coi là trận đấu then chốt và chiến thắng là điều mà ông Calisto cùng các học trò đang khát khao vươn tới. Tuy nhiên, nỗi ám ảnh chấn thương vẫn đang đeo đẳng ĐTVN. Liên tiếp các cầu thủ gặp phải chấn thương, khiến HLV Calisto không đủ quân cho các buổi tập.

Nội dung

Chủ nhật tuần này, ĐTVN sẽ ra sân trong trận chung kết T&T Cup với đối thủ Thái Lan. Đây có thể coi là trận đấu then chốt và chiến thắng là điều mà ông Calisto cùng các học trò đang khát khao vươn tới. Tuy nhiên, nỗi ám ảnh chấn thương vẫn đang đeo đẳng ĐTVN. Liên tiếp các cầu thủ gặp phải chấn thương, khiến HLV Calisto không đủ quân cho các buổi tập.

HLV Calisto đang khát khao giành chiến thắng
HLV Calisto đang khát khao giành chiến thắng

Trên hàng công, Việt Thắng, Thanh Bình phải ngồi ngoài trong khi Bảo Khanh vẫn chưa thể ra sân thi đấu. Trong buổi tập sát ngày thi đấu, Quang Thanh dính chấn thương trong pha va chạm với Vũ Phong và nhiều khả năng hậu vệ của Bình Dương không thể tham dự trận chung kết với Thái Lan. Ngoài ra, trong các buổi tập vẫn xảy ra chấn thương khiến cho HLV Calisto phải ngừng buổi tập hoặc không đủ quân xanh lắp ráp đội hình…..

Chiến thắng trước Thái Lan không phải là mệnh lệnh phải thực hiện đối với đoàn quân của ông Calisto nhưng đó là cái đích rất quan trọng để ĐTVN giải phóng chính bản thân mình. Bởi trong thời gian qua, ĐTVN dưới sự dẫn dắt của HLV Calisto chưa hề nếm mùi chiến thắng. Chính vì vậy, HLV người Bồ Đào Nha cũng rất khát khao giành chiến thắng nhất là trước đối thủ “truyền thống” Thái Lan. Trong các buổi tập, ông Calisto luôn thúc giục các học trò phải lao lên và ghi bàn thắng giống như một trận thi đấu thực sự. Chính bản thân các tuyển thủ cũng rất muốn giành chiến thắng trước Thái Lan để lấy lại sự tự tin cũng như hâm nóng bầu nhiệt huyết của các CĐV nhà. Khát khao chiến thắng bởi HLV Calisto không còn đường lùi khi đã ngồi vào chiếc ghế “nóng” tại ĐTVN. Nếu không giành chiến thắng trước Thái Lan để giành ngôi vô địch T&T Cup thì thầy trò ông “Tô” sẽ gặp nhiều khó khăn trên đường tới AFF Cup vào cuối năm nay bởi trong 8 trận đấu vừa qua, ĐTVN chỉ toàn hoà và thua và trận gặp Thái Lan nếu không có kết quả tốt thì nhiều khả năng giọt nước sẽ tràn ly và HLV người Bồ Đào Nha phải đối mặt với nhiều sự chỉ trích.

Do yếu tố quan trọng trong cuộc đối đầu với Thái Lan ngày Chủ nhật tới, nhiều khả năng HLV Calisto sẽ phải chơi “tất tay”. ĐTVN sẽ phải gồng mình đối mặt với Thái Lan và người hâm mộ đang trông chờ vào bài mới của vị HLV người Bồ Đào Nha. Tuy chỉ là giải đấu giao hữu nhưng chiến thắng kèm theo chức vô địch sẽ là liều thuốc kích thích tinh thần cho toàn đội để vượt qua những chuối ngày gian khó. Nhưng đối thủ Thái Lan không hề dễ chơi bởi họ luôn giành chiến thắng trước ĐTVN ngay cả khi chúng ta mạnh nhất. Thầy trò HLV hiện nay chỉ biết cố gắng hết sức và mong đợi sự động viên của khán giả trên SVĐ Mỹ Đình vào tối 16-11 để vượt qua Thái Lan. Chấn thương đã làm khó HLV Calisto trước khi trận đấu quyết định xảy ra. Nhiều khả năng HLV Calisto sẽ tung hết bài và chơi tất tay với đối thủ Thái Lan bởi ông đã từng tuyên bố đây là giai đoạn mà ĐTVN có thể vượt qua người Thái. Khó khăn nhưng đó là con đường duy nhất để thầy trò ông Calisto lấy lại sự tự tin và ghi điểm với người hâm mộ. Chiến thắng sẽ kèm theo vinh quang và sự ngợi ca nhưng nếu tiếp tục gây thất vọng thì “đế chế” Calisto không chừng sẽ lung lay dữ dội.

PHAN ANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông