Hộ ông Nguyễn Hoài Đức tự giác tháo dỡ công trình xây dựng trái phép trên đất lấn chiếm

19:22 23/11/2020

Như Báo An ninh Hải Phòng đã phản ánh trong những ngày qua, cả hệ thống chính trị quận Hải An đã nỗ lực vào cuộc, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các trường hợp chiếm đất, xây dựng các công trình trái phép, tự ý mua bán đất không được cơ quan có thẩm quyền cho phép tại dự án tái định cư 9,2ha thuộc khu Đồng Xá, phường Thành Tô, tự giác tháo dỡ công trình, hoàn trả lại mặt bằng khu đất.

 

Công trình xây dựng vi phạm của hộ ông Nguyễn Hoài Đức

Được biết,  đến chiều 23-11 hộ gia đình ông Nguyễn Hoài Đức-nằm trong tổng số công trình xây dựng trên 159 thửa đất tại khu Đồng Xá-đã hiểu rõ và tuân thủ chấp hành theo quy định của pháp luật. Hộ ông Đức đã làm đơn tự nguyện xin được tháo dỡ và hỗ trợ tháo dỡ công trình xây dựng vi phạm tổng diện tích là 70,7 m2. 

Với sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, hộ gia đình ông Nguyễn Hoài Đức đã tự giác tháo dỡ, thu dọn toàn bộ công trình vi phạm, khôi phục lại tình trạng ban đầu của đất và trả lại đất cho quận Hải An quản lý. UBND quận Hải An biểu dương tinh thần hợp tác của hộ gia đình ông Nguyễn Hoài Đức.

 Hộ ông Nguyễn Hoà Đức tự nguyện tháo dỡ công trình vi phạm cùng sự hỗ trợ của chính quyền địa phương

Để đảm bảo ổn định tình hình, tránh lãng phí tiền bạc, công sức của người dân, quận Hải An tiếp tục tuyên truyền, vận động  nhân dân chấp hành các quy định của Nhà nước về quản lý đất đai tại khu vực nói trên, đồng thời quận cũng sẽ kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp cố tình không chấp hành các quy định của pháp luật.

Kim Oanh-Vũ Liễu

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông