Hoạt động báo chí: Tuyên truyền đậm nét về tình hình bảo đảm an ninh trật tự

18:31 19/07/2018

Chiều 19-7, đồng chí Nguyễn Hữu Doãn - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, chủ trì hội nghị cung cấp thông tin và giao ban báo chí tuần thứ 29 năm 2018. Cùng dự có đại diện lãnh đạo một số ban ngành liên quan, đại diện các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố (ảnh).

Hội nghị đã nghe lãnh đạo Văn phòng UBND TP thông tin những nét cơ bản về tình hình thành phố trong thời gian gần đây. Đáng chú ý là kết quả kỳ họp thứ 7 HĐND TP khóa 15 nhiệm kỳ 2016-2021, kỳ họp đã vinh dự được đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội dự và có bài phát biểu quan trọng.

Kỳ họp cũng  thảo luận, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và thông qua những nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018, đồng thời thảo luận và thông qua nhiều nội dung chuyên đề quan trọng khác.

Về hoạt động báo chí trên địa bàn, thông tin tại hội nghị cho thấy, thời gian qua các cơ quan báo chí tiếp tục có nhiều tin, bài phản ánh sâu rộng những hoạt động của thành phố, tập trung vào những lĩnh vực: thời sự chính trị, công tác xây dựng Đảng, tình hình kinh tế xã hội, hoạt động đối ngoại...

Nổi bật là các cơ quan báo chí đã phản ánh rõ nét tình hình ANTT trên địa bàn, tập trung tuyên truyền về chiến công của lực lượng chức năng trong việc phát hiện, bắt giữ và xử lý các đối tượng vi phạm pháp luật, đề xuất các giải pháp phòng ngừa tội phạm, góp phần ổn định ANTT trên địa bàn. Hoạt động của các cơ quan báo chí cũng như đội ngũ các phóng viên bảo đảm đúng quy định của pháp luật.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Doãn ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của các cơ quan báo chí thời gian qua, khẳng định những hoạt động tích cực mang tính xây dựng dã góp phần đáng kể vào công cuộc phát triển chung của thành phố. Đồng mong rằng, thời gian tới các cơ quan báo chí tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, làm nổi bật các hoạt động của thành phố.

Trong đó tập trung tuyên truyền sâu về việc triển khai thực hiện các Nghị quyết Hội nghị TW7; kết quả kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa 14; tình hình thực hiện chủ đề hành động năm 2018 của thành phố Hải Phòng; các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ... 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông