Hoạt động trên biển trở lại bình thường từ 16h30 ngày 25-9

18:27 25/09/2017

Để chủ động đối phó với ATNĐ, ngày 25-9, Chủ tịch UBND TP ban hành Công điện yêu cầu Chủ tịch UBND các huyện/quận, thủ trưởng các sở, ngành, cơ quan, đơn vị khẩn trương thực hiện các nhiệm vụ sau:

     

       

Hoạt động trên biển trở lại bình thường từ 16h30

          Bằng mọi biện pháp liên lạc, thông báo cho chủ các phương tiện đang hoạt động trên biển khẩn trương di chuyển về nơi neo đậu an toàn; di chuyển lồng bè nuôi trồng thủy sản đến nơi an toàn; kiểm đếm, quản lý chặt chẽ hoạt động của tàu thuyền thủy sản, tàu du lịch, vận tải; không để người trên các phương tiện. Chủ động các phương án phòng chống ATNĐ, ngập úng, phương án sơ tán dân ra khỏi vùng nguy hiểm; tổ chức chằng chống nhà cửa, kho tàng, trường học, trụ sở cơ quan. Tổ chức kiểm tra, áp dụng các biện pháp đảm bảo an toàn đê điều, hồ đập, công trình đang thi công... Tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các biện pháp phòng chống ATNĐ, bảo vệ an toàn người và tài sản; duy trì lực lượng, phương tiện cứu hộ, cứu nạn khi có yêu cầu. Tổ chức trực ban nghiêm túc, thường xuyên báo cáo về Ban Chỉ huy PCTT&TKCN TP...

Thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ huy PCTT&TKCN TP, Ban Chỉ huy ƯPVBĐKH, PCTT&TKCN CATP đã có công điện khẩn yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương triển khai thực hiện ngay một số nhiệm vụ ứng phó hiệu quả với ATNĐ.

Ngay trong ngày 25-9, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN TP đã ban hành lệnh cấm biển từ 10h sáng cùng ngày.

       Nhưng tính đến chiều 25-9, theo dự báo của Trung tâm Khí tượng Thủy văn TW, áp thấp nhiệt đới (ATNĐ) đã đi vào đất liền, suy yếu dần. Ban Chỉ huy PCTT&TKCN TP đã ra thông báo cho các hoạt động giao thông vận tải đường thủy nội địa, du lịch, vui chơi giải trí tại các khu vực biển đảo, ven sông trở lại bình thường từ 16h30 cùng ngày.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông