Học sinh Hải Phòng tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 22-3

17:20 13/03/2020

Chiều 13-3, UBND thành phố ra văn bản đồng ý với đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc cho phép học sinh mầm non, tiểu học, THCS, học sinh THPT, học viên giáo dục thường xuyên tiếp tục nghỉ học thêm 1 tuần (từ ngày 16-3-2020 đến hết ngày 22-3-2020) để phòng chống dịch Covid-19.

UBND thành phố cho phép học sinh tiếp tục nghỉ học thêm một tuần để phòng chống dịch Covid-19

UBND thành phố giao Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các nhà trường tiếp tục thực hiện nghiêm quy trình phòng, chống Covid-19, bảo đảm an toàn trường học theo hướng dẫn của Bộ Y tế và của Bộ Giáo dục và Đào tạo; phối hợp với Sở Y tế và các cơ quan liên quan tiếp tục tăng cường kiểm tra công tác phòng, chống Covid-19 tại các trường học.

Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố, Sở Giáo dục và Đào tạo đã có văn bản yêu cầu các đơn vị, nhà trường tiếp tục phối hợp với các cơ sở y tế tại địa phương thực hiện các biện pháp khử khuẩn và tập huấn về phòng chống dịch bệnh Covid-19 và tiếp nhận khẩu trang vải cho học sinh, bố trí nước rửa tay khử khuẩn ở mỗi phòng học.

Trước đó, UBND thành phố đã đồng ý với Kế hoạch của Sở GD-ĐT về triển khai dạy học trên truyền hình cho học sinh các lớp cuối cấp (lớp 9 và lớp 12) để ôn tập chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng sắp tới. Dự kiến kỳ thi vào lớp 10 THPT tại Hải Phòng sẽ diễn ra vào khoảng tháng 7-2020, trước kỳ thi THPT quốc gia dự kiến khoảng 2 tuần. 

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích