Tổ chức khánh thành nhà Chữ thập đỏ tặng gia đình ông Vũ Văn Tuyết

09:00 23/08/2023

Hội Chữ thập đỏ quận Dương Kinh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo quận Dương Kinh vừa tổ chức khánh thành nhà Chữ thập đỏ cho gia đình ông Vũ Văn Tuyết – tổ dân phố số 3, phường Hải Thành.

Gia đình ông Vũ Văn Tuyết có 5 người (3 thế hệ sống chung một ngôi nhà), vợ ông mắc bệnh xương khớp, huyết áp cao, rối loại tiền đình, là lao động chính trong nhà nhưng không có công việc ổn định.

Bản thân ông sức khỏe yếu, bị tai biến từ tháng 9 năm 2019. Con trai bị bỏng do tai nạn lao động từ năm 2020, chân tay ảnh hưởng bởi các vết sẹo kéo căng da không làm được gì, vợ chồng con trai ly hôn, để lại 2 cháu nội (một cháu học lớp 4, một cháu học lớp 9).

Hiện nay gia đình đang ở trong ngôi nhà 45m2, xây dựng từ năm 2011 xuống cấp trầm trọng, nóng bức, ẩm thấp, không an toàn trong mùa mưa bão.

Ông Đỗ Kim Hiệu – Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận Dương Kinh trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình ông Vũ Văn Tuyết

Được sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp lãnh đạo, các lực lượng xã hội, ngày 22-5-2023 gia đình đã động thổ khởi công xây dựng nhà. Gia đình đã nhận được sự quan tâm của Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận hỗ trợ 50 triệu đồng, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo quận hỗ trợ 20 triệu đồng và sự chung tay góp sức của gia đình, dòng họ, nhân dân trong tổ dân phố.

Đến nay căn nhà của ông Vũ Văn Tuyết đã hoàn thành đúng tiến độ, phương án xây dựng và đảm bảo đúng chất lượng, với tổng diện tích 80m2 với tổng kinh phí trị giá 200 triệu đồng.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích