Hội Chữ thập đỏ thành phố: Tổ chức 2 phiên Chợ nhân đạo tại huyện Tiên Lãng và huyện Cát Hải

17:31 31/05/2020

Tiếp tục thực hiện Tháng Nhân đạo năm 2020, trong các ngày từ 29 đến 31-5, Hội Chữ thập đỏ thành phố tiếp tục tổ chức 2 phiên Chợ nhân đạo tại huyện Tiên Lãng và huyện Cát Hải.

Tham gia Chợ nhân đạo có 200 người thuộc nhóm lao động tự do có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo/cận nghèo, hộ gia đình có người khuyết tật, người già trên 65 tuổi... đang sinh sống tại các huyện Tiên Lãng và Cát Hải .

Tặng quà các hộ có hoàn cảnh khó khăn

Tại phiên chợ, người dân được phát phiếu đổi hàng và tham gia chọn hàng tại chợ. Mỗi phiếu mua hàng có giá trị 100.000 đồng. Các mặt hàng được bày bán tại chợ nhân đạo là lương thực và nhu yếu phẩm thiết yếu, bảo đảm chất lượng, giá ưu đãi.

Nhân dịp này, huyện Tiên Lãng và Hội Chữ thập đỏ thành phố đã trao tặng 3 con bò giống sinh sản cho 3 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Tiên Lãng, giá trị nhân đạo đạt 48 triệu đồng.

Trao tặng bò giống sinh sản tặng hộ nghèo tại huyện Tiên Lãng

Tính đến hiện tại, Hội Chữ thập đỏ Hải Phòng đã tổ chức 10 phiên Chợ nhân đạo, phát 1000 phiếu mua hàng trị giá từ 150 - 200 ngàn đồng, phấn đấu trong tháng nhân đạo năm 2020 với chủ đề “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” các cấp Hội Chữ thập đỏ thành phố phát 5000 phiếu mua hàng tại các phiên Chợ nhân đạo.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông