Hội Chữ thập đỏ thành phố: Tiếp tục các hoạt động trợ giúp người dân chịu thiệt hại bởi cơn bão số 3

07:41 21/09/2024

Ngày 20/9, Thường trực Hội Chữ thập đỏ thành phố đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ mất mát với những người dân có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại về nhà do cơn bão số 3 tại các đơn vị huyện Thuỷ Nguyên, Kiến Thuỵ và quận Đồ Sơn.
Ông Bùi Mạnh Phúc, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố đã trao tặng các hộ gia đình bị thiệt hại nặng sau cơn bão số 3 giúp người dân khắc phục những khó khăn sớm ổn định cuộc sống.

Thay mặt đoàn công tác, ông Bùi Mạnh Phúc -Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố đã trao tặng 10 hộ gia đình, trong đó 4 hộ thuộc huyện Thuỷ Nguyên bị thiệt hại nặng mỗi hộ 5 triệu đồng và 6 hộ thuộc huyện Kiến Thuỵ và quận Đồ Sơn mỗi hộ 1 triệu đồng giúp người dân khắc phục những khó khăn sớm ổn định cuộc sống.

Công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 3 trên địa bàn thành phố vẫn đang tiếp tục với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị. Hội Chữ thập đỏ các cấp trong thành phố tiếp tục chủ động triển khai các hoạt động, chương trình, huy động mọi nguồn lực hỗ trợ kịp thời cho đối tượng yếu thế, người có hoàn cảnh khó khăn sớm ổn định cuộc sống.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông