Hội Chữ thập đỏ TP: Tặng 100 phần quà cho những hộ gia đình gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi COVID-19 trên địa bàn quận Hồng Bàng

21:17 25/04/2020

Với tinh thần chủ động, tích cực chung tay cùng với cộng đồng chia sẻ, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn đang chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19, vừa qua, Hội Chữ thập đỏ thành phố phối hợp với Công ty Minh Hoàng Mobile tổ chức trao tặng 100 suất quà cho các gia đình khó khăn do dịch COVID-19 trên địa bàn các phường: Hùng Vương, Quán Toan, quận Hồng Bàng.

Dự và trao quà có bà Phạm Thị Hoà - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố, lãnh đạo Hội chữ thập đỏ quận Hồng Bàng và đại diện nhà tài trợ.

Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP Phạm Thị Hoà cùng dại diện Công ty Minh Hoàng Mobile trao quà tặng hộ khó khăn.

Tại buổi trao quà, đã có 100 suất quà, mỗi suất quà gồm 10kg gạo và 1 thùng mỳ tôm được trao cho các hộ nghèo, khó khăn, các hộ bị ảnh hưởng do dịch COVID-19.

Thời gian qua, chung tay cùng với cấp ủy, chính quyền thành phố trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh COVID-19, Hội Chữ thập đỏ thành phố đã phát động nhiều chương trình ủng hộ lương thực, thực phẩm cho các hộ nghèo, hộ gặp khó khăn do dịch COVID-19.

Người dân vui mừng nhận quà hỗ trợ từ doanh nghiệp 

Với mong muốn được chung sức cùng với cộng đồng đẩy lùi và chiến thắng dịch bệnh trong thời gian sớm nhất, trên tinh thần tương thân, tương ái không để ai bị bỏ rơi trong cuộc chiến chống dịch COVID-19, Công ty Minh Hoàng Mobile đã kết hợp với Hội Chữ thập đỏ, UBND các phường Lạch Tray, Cầu Tre, các xã thuộc huyện Thủy Nguyên tổ chức được một số buổi thiện nguyện, trao hơn 400 suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt, các hộ bị ảnh hưởng do dịch COVID-19, với tổng số tiền hơn 100 triệu đồng.

Trong thời điểm này, những sự quan tâm giúp đỡ của các cá nhân và tổ chức đối với những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đều có ý nghĩa vô cùng lớn lao và trên hết đó là những nghĩa cử cao đẹp thể hiện tính nhân văn góp sức cùng cả nước chống dịch bệnh COVID-19.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông