Hội Doanh nhân HBC kết nạp thêm hai hội viên mới

16:22 30/07/2018

Hội Doanh nhân HBC được thành lập từ năm 2015, hiện có 87 hội viên là các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Phòng và các tỉnh, thành lân cận, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

 

Hội Doanh nhân HBC kết nạp thêm hai hội viên mới

Hàng tháng, các hội viên đều tổ chức định kỳ gặp gỡ giao lưu, báo cáo kết quả sản xuất, kinh doanh trong tháng và trao đổi thông tin, đặt quan hệ hợp tác trong tháng tiếp theo.

Đặc biệt, tại hoạt động “Cà phê thứ 7”, các doanh nghiệp được thẳng thắn bày tỏ những khó khăn, vướng mắc từ việc triển khai dự án, vốn, máy móc, thiết bị, công nghệ đến thị trường đầu ra cho sản phẩm, từ đó các hội viên thêm cơ hội chia sẻ kinh nghiệm, hội viên có năng lực sẽ tư vấn, hỗ trợ, giúp đỡ, thậm chí bảo lãnh.

Trong phiên họp tháng 7 vừa qua, Hội Doanh nhân HBC đã kết nạp thêm hai hội viên là Công ty TNHH TM&XD Long Khánh và Công ty TNHH Huy Thế Anh, nâng tổng số hội viên lên con số 89. Tiếp đến, các hội viên cũng được chuyên gia từ Hà Nội về giới thiệu các quy định trong lĩnh vực tiền lương, bảo hiểm và chính sách thuế thu nhập cá nhân.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích