Hội LHPN phường Minh Đức, quận Đồ Sơn: Chung tay phòng, chống dịch Covid-19

16:53 17/09/2020

Cùng cả nước chung tay chống dịch Covid-19, vừa qua, Hội LHPN phường Minh Đức, quận Đồ Sơn tổ chức điểm phát khẩu trang miễn phí và cài đặt bluezone cho nhân dân trên địa bàn phường.

 

Hội viên hội phụ nữ phường tặng khẩu trang và hướng dẫn người dân phòng, chống dịch Covid-19

Với phương châm mỗi phụ nữ là một chiến sỹ, mỗi gia đình là một pháo đài chống dịch covid-19 cùng với sự đoàn kết, nhiệt tình, trách nhiệm, sau một thời gian tổ chức, các hội viên hội phụ nữ phường Minh Đức đã hướng dẫn cho đông đảo hội viên trên địa bàn cài ứng dụng Bluezone, phát hơn 2500 khẩu trang y tế cho nhân dân trên địa bàn.

Bên cạnh đó, Hội LHPN phường cũng thông tin chính xác, đầy đủ diễn biến tình hình dịch bệnh hàng ngày, nguy cơ và cách phòng ngừa dịch bệnh; hướng dẫn hội viên, phụ nữ và nhân dân về việc tuân thủ các khuyến cáo, biện pháp của cơ quan chức năng nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh như: đeo khẩu trang, rửa tay đúng cách…

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, đựơc nhân dân và chính quyền địa phương đánh giá cao. Qua đó, góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân về phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, quyết tâm không để dịch Covid-19 xâm nhập và lây lan trên địa bàn.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông