Hội LHPN quận Dương Kinh: Trao tặng 28 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

15:04 17/08/2021

Thực hiện Kế hoạch hoạt động Hè và Tháng hành động vì trẻ em năm 2021, Hội LHPN quận Dương Kinh phối hợp Hội Phụ nữ Công an quận vận động kinh phí, thăm hỏi, động viên và trao tặng 28 suất quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn quận.
Hoạt động thăm hỏi, chia sẻ động viên trẻ em nghèo hiếu học và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn là một trong những việc làm thường xuyên của Hội LHPN các cấp trên địa bàn quận Dương Kinh.

Theo đó, Hội LHPN quận phối hợp Hội Phụ nữ Công an quận đã tổ chức vận động số quà tặng gồm: 6,8 triệu đồng tiền mặt, 115 kg gạo, 70 quyển vở, 20 hộp bút màu, 50 hộp khẩu trang, 1 thùng sữa, bánh kẹo với tổng giá trị quà tặng là13 triệu đồng.

Hoạt động thăm hỏi, chia sẻ động viên trẻ em nghèo hiếu học và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn là một trong những việc làm thường xuyên của Hội LHPN các cấp trên địa bàn quận Dương Kinh. Còn rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cần được sự chung tay, sẻ chia của người thân, các tổ chức, cá nhân có tấm lòng thiện nguyện.

Các cấp hội LHPN quận nói riêng, các ban ngành đoàn thể nói chung đã và đang là nhịp cầu nối những tấm lòng nhân ái đến trẻ em động viên những mầm xanh tương lai vươn lên mạnh mẽ góp sức xây đời.

Vũ Duyên

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích