Hội LHPN quận Lê Chân": Trao tặng 60 suất quà tặng hội viên và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

16:38 24/01/2021

Chiều 22-1, Hội LHPN quận Lê Chân tổ chức chương trình “Tết yêu thương” trao tặng quà cho hội viên phụ nữ, tân binh lên đường nhập ngũ, trẻ em tàn tật, người nhiễm chất độc dioxin có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
Tặng quà các cháu có hoàn cảnh khó khăn

Đây là một hoạt động thường niên được Hội LHPN quận duy trì hàng năm, mang đậm ý nghĩa nhân văn sâu sắc, những món quà nhân dịp đầu xuân mới Tân Sửu năm 2021 là nguồn động viên, khích lệ để hội viên phụ nữ, tân binh lên đường nhập ngũ, trẻ em tàn tật, người nhiễm chất độc dioxin có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và đón một cái Tết cổ truyền dân tộc vui tươi, ấm áp.

Tặng quà các tân binh

Tại chương trình, Hội LHPN quận đã tặng 60 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho hội viên phụ nữ, tân binh lên đường nhập ngũ, trẻ em tàn tật, người nhiễm chất độc dioxin có hoàn cảnh khó khăn.

Hội LHPN quận đã gửi lời chúc sức khỏe đồng thời động viên hội viên phụ nữ, trẻ em tàn tật, người nhiễm chất độc dioxin tiếp tục nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống và chúc các gia đình đón một mùa xuân mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Đồng thời chúc các tân binh lên đường nhập ngũ sức khỏe, phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, chấp hành nghiêm nội quy, kỷ luật của quân đội, ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện bản thân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông