Hội LHPN quận Ngô Quyền: Tổ chức tặng quà tại Làng Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng

09:30 13/03/2022

Sáng 12-3, Hội LHPN quận Ngô Quyền cùng các thành viên của Dự án " Tăng cường năng lực và cơ hội tiếp cận việc làm cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Hải Phòng" tổ chức chương trình giao lưu và thực hành kỹ năng sống tại Làng Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng.

Dự án "Tăng cường năng lực và cơ hội tiếp cận việc làm cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Hải Phòng" do Tập đoàn LG và Quỹ ủy thác Cộng đồng Hàn Quốc (CCK) tài trợ thông qua Tổ chức TẦM NHÌN THẾ GIỚI theo lộ trình 3 năm 2020-2023 tại quận Ngô Quyền.

Dự án thực hiện các hoạt động với mục tiêu cải thiện kỹ năng sống, kỹ năng nghề nghiệp nhằm tăng cường cơ hội tiếp cận việc làm và khởi nghiệp cho thanh thiếu niên. Đối tượng tham gia là các thanh thiếu niên độ tuổi 15-24 với các ngành nghề được đào tạo gồm: điện tử, điện lạnh, điện dân dụng, sửa chữa ô tô, xe máy.

Bà Phạm Thị Ngọc Hà, Chủ tịch Hội LHPN quận Ngô Quyền (ngoài cùng bên phải) trao quà của Dự án cho Làng Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng
Các thanh thiếu niên được học nghề tại Dự án tham gia cắt tóc cho trẻ em tại Làng trẻ Hoa Phượng
Bà Phạm thị Ngọc Hà, Chủ tịch Hội LHPN quận Ngô Quyền (ngoài cùng bên phải) trao quà của Dự án cho trẻ em tại Làng Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng.
Các thanh thiếu niên hăng hái tham gia lớp Kỹ năng sống

Hoạt động được tổ chức tại Làng trẻ Hoa Phượng với mục tiêu giao lưu, kết nối  và trải nghiệm Kỹ năng sống đặc biệt là kỹ năng yêu thương và thấu cảm để TTN có trách nhiệm và hiểu hơn giá trị cuộc sống. Ngoài ra, dự án tổ chức trao quà trị giá 10 triệu đồng để hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các trẻ tại làng. 

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích