Hội LHPN quận Ngô Quyền: Tổ chức truyền thông hướng nghiệp cho thanh thiếu niên

11:48 22/08/2022

Chiều 21-8, Hội LHPN quận Ngô Quyền phối hợp với Tổ chức Tầm nhìn Thế giới tổ chức hội nghị truyền thông hướng nghiệp Dự án "Tăng cường năng lực và cơ hội tiếp cận nghề nghiệp cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ngô Quyền".
Chương trình truyền thông thu hút sự quan tâm của các thanh thiếu niên và phụ huynh

Hội nghị được tổ chức nhằm giúp đỡ phụ huynh và các thanh thiếu niên (TTN) tiếp cận được các cơ hội nghề nghiệp phù hợp với bản thân và hoàn cảnh gia đình. Hội nghị đã thu hút được sự quan tâm của các phụ huynh và thanh thiếu niên đang có nhu cầu định hướng nghề nghiệp.

Dự án "Tăng cường năng lực và cơ hội tiếp cận nghề nghiệp cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Hải Phòng" do Tập đoàn LG và Quỹ Ủy thác Cộng đồng Hàn Quốc (CCK) tài trợ qua Tổ chức Tầm nhìn Thế giới. Tại quận Ngô Quyền, Dự án được vận hành dưới sự điều phối của Hội LHPN quận Ngô Quyền ( Thường trực Ban Quản lý Dự án). Dự án thực hiện các hoạt động với mục tiêu giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng nghề nghiệp nhằm tăng cường cơ hội tiếp cận việc làm và khởi nghiệp cho TTN độ tuổi từ 15-24 trên địa bàn quận với các ngành nghề được đào tạo: điện, điện tử, điện lạnh, điện dân dụng, sửa chữa ô tô, xe máy...

Được biết, sau 6 năm triển khai, Dự án đã đào tạo nghề và hỗ trợ việc làm cho hơn 200 thanh thiếu niên trên địa bàn quận.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông