Hội LHPN thành phố: Thăm, tặng quà gia đình chính sách dịp 27-7

18:53 12/07/2021

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021) với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, ngày 12-7, đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hồng – Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN thành phố dẫn đầu đoàn công tác đến thăm và tặng 20 suất quà trị giá 20 triệu đồng cho mẹ Việt Nam Anh hùng, mẹ, vợ liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo.
Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hồng – Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN thành phố dẫn đầu đoàn công tác đến thăm và tặng 20 suất quà trị giá 20 triệu đồng cho mẹ Việt Nam Anh hùng, mẹ, vợ liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn 

Đến thăm các gia đình, đồng chí Nguyễn Thúy Hồng đã gửi lời thăm hỏi ân cần và bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với những hi sinh cống hiến của chồng, con các mẹ Việt Nam anh hùng; mẹ, vợ liệt sỹ, những người có công với cách mạng trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

Đồng thời chia sẻ với những nỗi đau mất mát của gia đình, những khó khăn mà các mẹ Việt Nam anh hùng, vợ các liệt sỹ phải đối mặt trong cuộc sống và mong muốn các bà, các mẹ, các gia đình chính sách chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, luôn là những tấm gương mẫu mực cho các thế hệ con cháu noi theo.

Vào chiều cùng ngày, đồng chí Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN thành phố cũng đã trao tặng các nhu yếu phẩm của UBND huyện Vĩnh Bảo đợt 3. Tổng kinh phí Hội LHPN thành phố trao tặng cho UBND huyện Vĩnh Bảo cả 3 đợt trị giá 250 triệu đồng.

Vũ Duyên

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích