Hội LHPN thành phố thăm và tặng quà khu phong tỏa xã Tiên Thắng, huyện Tiên Lãng

10:22 14/05/2021

Chiều13-5, đoàn công tác Hội LHPN thành phố Hải Phòng do đồng chí Vũ Thị Kim Liên, Uỷ viên Thành ủy, Chủ tịch Hội LHPN thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà tại khu phong tỏa xã Tiên Thắng, huyện Tiên Lãng.
Đồng chí Vũ Thị Kim Liên, Chủ tịch Hội LHPN thành phố thăm và tặng quà tại Trạm Y tế xã Tiên Thắng
Đồng chí Vũ Thị Kim Liên, Chủ tịch Hội LHPN thành phố thăm và tặng quà tại Trạm Y tế xã Tiên Thắng

Theo đó, Trạm Y Tế xã Tiên Thắng, huyện Tiên Lãng, có 3 y sỹ và 1 y tá hỗ trợ sức khỏe cho 9 F1 trong đó có phụ nữ mang thai và trẻ em phải cách ly ở nhà.

Đến thăm và tặng quà tại Trạm Y Tế, đồng chí Vũ Thị Kim Liên bày tỏ sự cảm thông sâu sắc với những việc làm tận tụy, hết lòng vì người bệnh của các y sỹ, y tá, có những đồng chí con còn nhỏ phải gửi con cho người nhà chăm sóc để tham gia chống dịch…

Đồng chí cũng chúc các chị em tại Trạm luôn vững tin, kiên cường hơn nữa trong việc kiểm soát, khống chế dịch Covid-19.

Xúc động trước tình cảm của Hội LHPN thành phố Hải Phòng, chị Phạm Thị Nhung, Trạm Trưởng Trạm Y Tế xã gửi lời cảm ơn Hội LHPN thành phố đã quan tâm, động viên đúng thời điểm khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Sự quan tâm, sẻ chia của Hội LHPN thành phố tiếp thêm động lực, là niềm an ủi giúp chúng tôi cố gắng hơn nữa, tiếp tục chiến đấu trên mặt trận phòng chống dịch bệnh Covid – 19.

 Cũng tại chốt kiểm soát thôn Lộc Trù, xã Tiên Thắng, nơi có ca nhiễm Covid 19 mới phát hiện ngày 7-5, đồng chí Vũ Thị Kim Liên hỏi thăm sức khỏe và cuộc sống người dân trong khu phong tỏa. Đồng thời, động viên các lực lượng trực tại chốt kiểm soát, luôn nâng cao tinh thần, kiểm soát thật tốt, cố gắng khắc phục khó khăn để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch.

 

Vũ Duyên

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích