Hội LHPN thành phố thực hiện nhiệm vụ kép vừa tuyên truyền bầu cử vừa phòng chống dịch

18:56 20/05/2021

Thiết thực chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV, bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, sáng 20-5, Hội LHPN phường Tràng Cát, quận Hải An tổ chức khánh thành, gắn biển công trình “Đường hoa Phụ nữ” tại tuyến đường Tràng Cát. Đây là tuyến đường do phụ nữ tự quản với tổng chiều dài là 500m, được thực hiện trong vòng gần 5 tháng, với nguồn kinh phí xã hội hóa là 20 triệu đồng.
Hội LHPN thành phố tặng 7.500 chiếc khẩu trang cho cán bộ Hội phụ nữ cơ sở
Hội LHPN thành phố tặng 7.500 chiếc khẩu trang cho cán bộ Hội phụ nữ cơ sở

Tiếp tục chuỗi các hoạt động hỗ trợ phòng chống covid 19,  cũng trong ngày 20-5, Hội LHPN thành phố đã tổ chức 2 đoàn do đồng chí Trần Thị Thu – Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố và đồng chí Phạm Thị Thúy Hải – Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố đến thăm và tặng 7.500 chiếc khẩu trang cho cán bộ Hội phụ nữ tại 13 đơn vị: Lê Chân, Kiến An, An Dương, An Lão, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo, Thủy Nguyên, Dương Kinh, Kiến Thụy, Đồ Sơn, Hồng Bàng, Ngô Quyền, Hải An.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN thành phố động viên, thăm hỏi các đồng chí trong thời gian qua đã rất nỗ lực trong công tác phòng chống dịch, đồng thời chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, vững tin để tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác Hội cũng như nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Khánh thành, gắn biển công trình “Đường hoa Phụ nữ”  tại tuyến đường Tràng Cát
Khánh thành, gắn biển công trình “Đường hoa Phụ nữ” tại tuyến đường Tràng Cát

Vũ Duyên

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông