Hội LHPN thành phố: Tiếp nhận ủng hộ mang Tết đến cho trẻ em mồ côi và phụ nữ nghèo qua “siêu thị 0 đồng”

14:42 10/01/2022

Chủ tịch Hội LHPN thành phố Vũ Thị Kim Liên cho biết, đơn vị thực hiện tiếp nhận và ủng hộ của các tập thể cá nhân trên địa bàn thành phố chung tay chăm lo mang tết đến cho trẻ em mồ côi và phụ nữ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 qua Siêu thị 0 đồng tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ phát triến phụ nữ Hải Phòng. Thời gian diễn ra từ 14h ngày 10-1 đến hết ngày 19-1.
Hội LHPN thành phố Hải Phòng kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay chăm lo mang tết đến cho trẻ em mồ côi và phụ nữ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19

Theo đó, Xuân Nhâm Dần đang đến với mọi nhà vào thời điểm Hải Phòng trở thành vùng đỏ duy nhất của cả nước tương đương với cấp độ dịch nguy cơ rất cao. Tết là dịp để gắn kết tình thân và sự đoàn viên, cũng là dịp mà trẻ em luôn háo hức mong đợi. Thế nhưng niềm vui đó sẽ không được trọn vẹn với những trẻ em mồ côi và phụ nữ nghèo bởi sự ảnh hưởng khốc liệt của đại dịch Covid - 19.

Hiểu được nỗi đau, mất mát, sự khó khăn mà trẻ em mồ côi đang phải trải qua, với mong muốn sẻ chia và động viên tinh thần đến các em và phụ nữ nghèo trên địa bàn thành phố nhân dịp Tết Nguyên đán, Hội LHPN thành phố Hải Phòng kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay chăm lo mang tết đến cho trẻ em mồ côi và phụ nữ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 qua Siêu thị 0 đồng tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ phát triến phụ nữ Hải Phòng (Địa chỉ: 23 Minh Khai, quận Hồng Bàng). Những món quà nhỏ bé nhưng đầy tình yêu thương, sự ấm áp sẽ thắp lên tình yêu thương, hy vọng, tiếp thêm động lực sống cho những hoàn cảnh khó khăn.

Hội LHPN Hải Phòng mong nhận được mọi sự ủng hộ của các tập thể cá nhân trên địa bàn thành phố từ 14h ngày 10/1/2022 đến 19/1/2022. Mọi ủng hộ xin gửi về Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ phát triển phụ nữ Hải Phòng - 23 Minh Khai, quận Hồng Bàng hoặc liên hệ đồng chí Lương Thị Đan Phượng - Trưởng ban GĐXH Hội LHPN Hải Phòng theo SĐT: 0912.498470; đồng chí Mai Thị Nhung - Giám đốc Trung tâm GDNN và hỗ trợ phát triển phụ nữ Hải Phòng theo SĐT: 0941.149988.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích