Hội LHPN thành phố: Tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

13:58 08/09/2022

Chiều 7-9, tại UBND phường Đông Khê (quận Ngô Quyền), Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thành phố tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.
Chương trình “Đêm hội trăng rằm” tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Đông Khê (quận Ngô Quyền)

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” được diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ, múa lân, giao lưu chú cuội, chị Hằng, phá cỗ Trung thu và tham gia trò chơi giải ô chữ có thưởng… các tiết mục đặc sắc, vui nhộn, mang đến sân chơi vui vẻ, bổ ích cho các em thiếu nhi.

Tại chương trình, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố trao tặng 30 suất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt trên địa bàn phường Đông Khê.

Đồng chí Vũ Thị Kim Liên, Chủ tịch Hội LHPN thành phố phát biểu tại chương trình

Trong không khí hân hoan vui đón Tết Trung thu, đồng chí Vũ Thị Kim Liên, Chủ tịch Hội LHPN thành phố gửi những lời chúc tốt đẹp đến các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn phường Đông Khê, mong các cháu luôn chăm ngoan, vâng lời ông bà, cha mẹ, cố gắng học hành để trở thành người công dân có ích của quê hương, đất nước.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” được diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ, múa lân, giao lưu chú cuội, chị Hằng, phá cỗ Trung thu và tham gia trò chơi giải ô chữ có thưởng… mang đến sân chơi vui vẻ, bổ ích cho các em thiếu nhi.

Chủ tịch Hội LHPN thành phố cũng mong muốn các cấp Hội trên địa bàn quận Ngô Quyền tiếp tục có nhiều hoạt động quan tâm chăm lo trẻ em, đặc biệt các cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, giúp các cháu có cơ hội học tập và rèn luyện đúng với lứa tuổi.

Hội LHPN thành phố trao tặng 30 suất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt trên địa bàn phường Đông Khê.

Hoạt động vui trung thu được tổ chức hằng năm giúp cho các em được hiểu biết thêm về nét đẹp, bản sắc văn hóa truyền thống; đồng thời thể hiện sự quan tâm, chăm lo của  toàn xã hội đối với trẻ em, đặc biệt là các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn không được hưởng Tết Trung thu đầm ấm như các bạn cùng trang lứa. Chương trình cũng là dịp để chia sẻ, giúp đỡ, động viên các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên trong học tập và cuộc sống.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông