Hội LHPN thành phố: Trao tặng 100 suất quà Tết từ "Siêu thị 0 đồng" tới trẻ em mồ côi và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

17:12 21/01/2022

Chiều 21-1, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức trao tặng những phần quà từ “Siêu thị 0 đồng” cho trẻ em và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Kênh Dương – quận Lê Chân và Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng .
Hội LHPN thành phố trao tặng 60 suất quà với tổng trị giá là 18 triệu đồng cho Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng

Theo đó, tại trụ sở UBND phương Kênh Dương (quận Lê Chân), lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố đã trao 40 suất quà với tổng trị giá 20 triệu đồng cho trẻ mồ côi và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Kênh Dương.

Hội LHPN thành phố trao tặng 60 suất quà Tết với tổng trị giá là 18 triệu đồng cho Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng

Cũng trong chiều 21-1, Hội LHPN thành phố cũng tổ chức trao tặng 60 suất quà với tổng trị giá là 18 triệu đồng cho Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng, mỗi suất quà trị giá từ 300 – 500 nghìn đồng, gồm bánh kẹo và các nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ trong dịp Tết đến xuân về.

lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố đã trao 40 suất quà, với tổng trị giá 20 triệu đồng cho trẻ mồ côi và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Kênh Dương

Đây là hoạt động thường xuyên của Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố, nhằm chia sẻ động viên các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông